Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát động phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 2015”

(Sóng trẻ) – Sáng ngày 16 tháng 1, tại Trung tâm Thông tin khoa học, các lãnh đạo và đại diện sinh viên Học viện đã tổ chức lễ phát động phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Trương Ngọc Nam, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, cùng tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đại diện lãnh đạo, cán bộ, viên chức, sinh viên Học viện tham dự.

d8dc10b56_i_9394.jpg
Toàn cảnh buổi lễ phát động phong trào

PGS,TS. Trương Ngọc Nam phát biểu tại buổi lễ phát động: “Thông qua phong trào thi đua, sẽ phát hiện và tôn vinh các tấm gương tiêu biểu, xuất sắc về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, công tác, học tập, xây dựng những giá trị cốt lõi làm mục tiêu, lí tưởng và động lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên, học viên vì sứ mệnh cao cả trước Đảng, Nhà nước, nhân daan và các thế hệ cán bộ, giáo viên, sinh viên của Học viện”

d8dc10b56_i_9403.jpg
PGS,TS. Trương Ngọc Nam phát biểu tại buổi lễ

Cũng theo PGS.TS. Trương Ngọc Nam, để cho phong trào được thành công như mục tiêu đặt ra thì phong trào thi đua phải được triển khai sâu rộng đến tất cả tập thể và cá nhân của Học viện, được tiến hành thường xuyên, liên tục tạo thành nền nếp, trở thành hành động tự giác của mọi người.

d8dc10b56_i_9419.jpg
TS. Nguyễn Thị Trường Giang phát biểu hưởng ứng phong trào

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Trường Giang, Phó Trưởng Khoa Phát thanh - Truyền hinh lên phát biểu hưởng ứng lễ phát động, bài phát biểu nhấn mạnh: “Trách nhiệm và tình cảm của mỗi chúng ta hôm nay và các thế hệ mai sau là gìn giữ, bảo vệ, kế thừa và phát huy một cách tốt đẹp nhất những giá trị tư tưởng, đạo đức và phong cách của người. Vì vậy, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là rất cần thiết, không chỉ là yêu cầu cách mạng, mà còn là tình cảm, nguyện vọng của nhân dân, của Đảng và mọi người Việt Nam yêu nước”

d8dc10b56_i_9429.jpg
Sinh viên Vũ Đức Thịnh, lớp Tư tưởng Hồ Chí Minh K32 đại diện sinh viên lên phát biểu tại buổi lễ

a3e629edf_i_9439.jpg


d8dc10b56_i_9398.jpg
Đại diện Đảng ủy, BGĐ và toàn bộ tập thể cá nhân của Học viện, PGS,TS. Trương Ngọc Nam tỏ lòng thành kính trước anh linh Chủ tich Hồ Chí Minh và các bậc tiền bối của Học viện

a3e629edf_i_9468.jpg
Kết thúc buổi lễ, các cán bộ, viên chức, sinh viên tham quan phòng Truyền thống của Học viện

Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp, đặt ra những nhiệm vụ mới cho hoạt động của tập thể và cá nhân toàn Học viện về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Thực hiện: Đoàn Bổng
Báo mạng điện tử K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật12 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật15 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN