Hội chợ sách 0 đồng tại Hà Nội - bữa tiệc sách cuối năm

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 19/12, Hội sách Hà Nội với tên gọi “Ngày vàng giảm giá – Giờ vàng xả kho” đã khai mạc tại thư viện Hà Nội, 47, Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm. Với điểm nhấn là quầy sách 0 đồng, hội chợ sách thu hút rất đông số lượng người tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ.

Ngay cửa hội chợ, các bạn trẻ chắc chắn không thể nào rời mắt khỏi cây thông đầy sách. Hình ảnh này mang lại cảm giác ấm áp, không khí Giáng sinh tới rất nhiều bạn trẻ. Không chỉ đến để lựa chọn sách, khách tham quan còn có thể chụp những bức ảnh đẹp làm kỉ niệm.

Hội chợ sách mang đến rất nhiều chương trình hấp dẫn, đặc biệt là chương trình khuyến mãi giá sách. Mọi cuốn sách thuộc các nhà sách Nhã Nam, Người trẻ Việt, Sky Books,.. tại đây đều được giảm giá từ 25% - 50%. Đáng chú ý là khu sách 0 đồng vô tận dành cho các bạn trẻ biết nắm bắt cơ hội. Với nhiều thể loại sách - trinh thám, sức khoẻ, truyện ngôn tình, sách thiếu nhi, sách teen, xem cung hoàng đạo, kĩ năng sống, tài liệu lịch sử,…Hội sách Hà Nội lần này giới thiệu tới độc giả những cuốn sách mới phát hành với giá cực ưu đãi.

Đặc biệt hơn, khi bạn mua từ 200 nghìn trở lên sẽ được tặng một cuốn sách tự chọn ở một khu riêng. Nài ra đối với những bạn mua ít hơn thì cũng đừng buồn bởi bạn cũng sẽ được tặng những món quà nhỏ như lịch, túi, bookmark.

Rất nhiều hoạt động vô cùng thú vị được tổ chức tại hội sách lần này như: nhận mã số may mắn để có cơ hội nhận sách miến phí cả năm, tham dự workshop về ẩm thực “Vào bếp cùng Hungazit” và được thưởng thức đồ ăn miễn phí do đầu bếp hàng đầu Việt Nam hướng dẫn cách làm, được nhận quà tặng siêu dễ thương như bookmark cực xinh thiết kế độc quyền quyền chỉ có ở Hội sách cuối năm siêu giảm giá , túi xinh xắn lịch độc quyền theo cung hoàng đạo… Các hoạt động này góp phần thu hút người yêu sách tham gia.

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức những cuộc thi nho nhỏ với những phần quà thú vị đến từ các nhà xuất bản sách.

Hội sách sẽ diễn ra tới ngày 21/12.

Dưới đây là một số hình ảnh từ ngày đầu tiên của hội sách:

c79cf364f_mua_sach_1.jpg
Rất đông các bạn trẻ đến để tìm những cuốn sách mình yêu thích

7484adfca_20141219_094254.jpg

50a370e75_khuyen_mai.jpg
Hội sách Hà Nội năm nay tiếp tục mang đến nhiều đầu sách, nhiều mức giảm giá hấp dẫn.

c7fb37151_sach_0_dong_2.jpg
Đặc biệt là quầy sách 0 đồng, tạo cơ hội cho những cuốn sách đến được với nhiều bạn đọc

7484adfca_cac_ban_tham_gia_tro_choi.jpg

7484adfca_20141219_094100.jpg
Hội sách năm nay cũng thu hút giới trẻ Hà Nội bằng những trò chơi, những món đồ thú vị, bắt mắt.

Hồng Nhung - Thu Trang
Báo Mạng điện tử K33





Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN