Hội sách quốc tế Việt Nam 2017: Sách rẻ như cho, thả ga mua sắm

(Sóng trẻ)- Từ 23 – 27/8 tại công viên Thống Nhất (Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra “Triển lãm – Hội sách quốc tế Việt Nam lần thứ 6 năm 2017” với nhiều ưu đãi lớn cho bạn đọc muốn sở hữu những cuốn sách ưng ý.

Lần thứ 6 tổ chức, hội sách quốc tế Việt Nam lần này quy tụ 66 đơn vị xuất bản, nhà sách tham gia với hơn 80 gian hàng trưng bày. Với những ưu đãi lớn của các đơn vị tham gia nhằm mục đích tạo cơ hội cho độc giải yêu sách có được thời gian mua sách thỏa thích, chọn lựa cho mình được những cuốn sách đúng sở thích.

Chính các chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt đã biến hội sách quốc tế Việt Nam trở thành địa điểm lí tưởng, “thánh đường” cho những “ con mọt sách”. Hội sách đã thu hút sự quan tâm , tham gia của đông đảo khách tham quan, độc giả yêu sách cả trong và nài nước.

700c687bc_anh_1.jpg
 Đông đảo khách tham quan, bạn đọc đến với hội sách quốc tế Việt Nam lần thứ 6.

Các chương trình ưu đãi “giờ vàng giá sốc”, giảm giá đặc biệt,... là cơ hội để các đơn vị xuất bản, nhà sách thu hút nhiều khách tham quan mua hàng, đặc biệt là những bạn đọc yêu sách. Đồng thời từ đây, giúp các nhà sách có được phần nào đó sự tin yêu của độc giả tạo nên thương hiệu cho mình về lâu về dài.

700c687bc_anh_2.jpg
Các chương trình giảm giá đặc biệt được các đơn vị tham gia đẩy mạnh.

Hội sách lần này đặc biệt thu hút đông đảo các bạn trẻ, những bạn sinh viên còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Nắm bắt được tâm lí của nhóm đối tượng này nên  các chương trình sách đồng giá,  sách giá rẻ cũng được các đơn vị tham gia đồng loạt đưa ra.

700c687bc_anh_3.jpg
Sách đồng giá, giá rẻ được các đơn vị tham gia hội sách đồng loạt tung ra.

Đa phần các đơn vị xuất bản, các nhà sách đều thực hiện chương trình sách đồng giá, giá rẻ khi tham gia hội sách lần này. Ghé vào một số nhà sách có tên tuổi như: Đinh Tị, Nhã Nam, Alpha Book,... thì mức giá các loại sách vào các thời điểm vàng vô cùng rẻ mà bất kì ai cũng có thể mua được. 

Chỉ với khoảng từ 3.000 – 5.000 đồng là bạn đọc có thể sở hữu cho mình được một vài cuốn sách. Các chương trình đồng giá như: 10.000 đồng/ 1 cuốn, 20.000 đồng/ 3 cuốn,... với nhiều đầu sách hay, thú vị. Tại nhiều gian hàng, có những loại sách có thể giảm tới từ 60 – 70 % giá ban đầu. Với những ưu đãi đặc biệt  hấp dẫn này không khó để hiểu hội sách quốc tế Việt Nam mỗi lần tổ chức lại thu hút đông đảo sự quan tâm tham gia của mọi người đến như vậy.

Trong 5 ngày diễn ra, dự kiến với hơn 40.000 đầu sách sẽ được giới thiệu, hàng tấn sách được trao đổi mua bán cùng với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt; hội sách quốc tế Việt Nam hứa hẹn sự tham gia ngày càng đông đảo của khách tham quan, bạn đọc trong và nài nước trong những ngày tiếp theo.

Đàm Công Bắc

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN