Hơn 100 sinh viên Xứ Nghệ “hội tụ” trong chương trình chào K33

(Sóng trẻ) - “Chào đón tân sinh viên K33” là một trong những chương trình được đầu tư rất công phu của Hội đồng hương Nghệ An tại Học viện Báo chí  và Tuyên truyền nhằm tạo không khí vui tươi cho tân sinh viên bước vào năm học mới trên giảng đường Học viện.

Chương trình được tổ chức vào tối 20/09 tại phòng B1- 601 với sự góp mặt của gần 100 thành viên trong Hội. Trên gương mặt các bạn sinh viên rạng lên sự vui tươi, háo hức đón chờ những món quà mà hội hương gửi tặng.

Xuyên suốt chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc được đầu tư công phu như là món quà chào đón tân sinh viên đến với ngôi nhà Hội đồng hương trong Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

b641e938f_anh_2.jpg

Màn độc tấu sáo trúc “Người về thăm quê”

Bên cạnh đó, Hội đồng hương còn gửi tặng 4 suất quà cho 4 em có thành tích xuất sắc nhất trong kì thi tuyển sinh vừa rồi. Điểm nhấn của chương trình chính là hoạt động “Cho chữ đầu năm học mới” do chính tay Hội phó hội đồng hương trực tiếp viết tặng nhằm khích lệ các bạn sinh viên cố gắng hơn nữa trong cuộc sống cũng như học tập…


b641e938f_anh_3.jpg

Bốn sinh viên xuất sắc nhận quà từ Hội đồng hương

b641e938f_anh_4.jpg
Cho chữ đầu khóa học mới

Bạn Trần Thị Thảo (Lớp Thông tin đối nại K33.A1) chia sẻ: “Em cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ, đến với hội em như được sống trong một gia đình ấm áp. Nơi em nghĩ đến trong những lúc khó khăn trong cuộc sống nơi thủ đô đầy lạ lẫm này…”.

Chương trình khép lại trong màn hợp xướng ca khúc truyền thống của Hội, trong vòng tay thân ái, yêu thương của người anh, người chị chào đón những người em vào mái nhà chung, tạo điểm tựa để vững tin trong học tập cũg như trong cuộc sống.

Việt Chinh
Báo mạng điện tử K33
(Ảnh: Anh Đào)








Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN