Hơn 3 triệu đồng được quyên góp trực tiếp từ "Mang âm nhạc đến bệnh viện"

(Sóng trẻ) - Ngày 4/10, chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện Châm cứu TW" diễn ra tại số 49 Thái Thịnh (quận Đống Đa, Hà Nội) có sự tham gia của nhiều ca sỹ tên tuổi. Với thông điệp “Chúng tôi không biểu diễn. Chúng tôi mang âm nhạc tới bệnh viện để lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này”, chương trình là món quà đầy ý nghĩa cho các bệnh nhân và tập thể y bác sĩ nơi đây. 

Tham gia chương trình lần này có sự góp mặt của các nghệ sỹ như: ca sĩ Ưng Anh Tuấn, ca sĩ Huyền Sâm, Trần Hoàng (The Voice 2013); ảo thuật gia Lê Bình; các ca sỹ nhí: Bích Hằng, Mai Công Trí; vũ công nhí Đăng Quân, Trang Linh cùng ca sĩ Thái Thùy Linh và con gái Vũ Thái An.

Chương trình Mang âm nhạc tới bệnh viện gồm nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật, hài kịch đặc sắc và phần trao quà của nhà tài trợ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV. Ngân hàng đã trao 20 phần quà trong số 40 phần quà đặc biệt đem tới chương trình cho 20 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây. 20 phần quà còn lại được trao tận tay các em trong sân khấu chính của chương trình

 07defb966_anh_10.jpg

Đại diện của nhà tài trợ trao quà cho các bệnh nhi tại bệnh viện Châm cứu TW

Trước những lời hát thiết tha, đằm thắm trong các ca khúc mà các ca sỹ khách mời thể hiện, các mẹ của bệnh nhân nhi không kìm được nước mắt, các y bác sĩ cũng không khỏi xúc động. 

Bác Hà Thị Dậu - mẹ của bệnh nhân nhi Phạm Văn Thao (Lục Ngạn - Bắc Giang ) nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn chương trình, cháu nhà tôi không trưởng thành được bình thường nên tôi tủi thân lắm, cảm ơn chương trình đã giúp đỡ, quan tâm”. 

Khoa Nhi của bệnh viện được khuấy động với những tiếng cười thích thú khi tiết mục hát cùng khán giả của những khách mời với các ca khúc như: Nối vòng tay lớn, Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ mang giai điệu sôi nổi vang lên.

07defb966_anh_1.jpg

Những ca khúc sôi động thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, làm chật kín sân khấu nhỏ hẹp

Chương trình tiếp tục với nhiều ca khúc do các nghệ sỹ nổi tiếng thể hiện. Đó là những ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm của các ca sỹ như: Đất nước lời ru và Sợi nhớ sợi thương của ca sỹ Huyền Sâm, Trần Hoàng (The voice) với ca khúc Đi học và ca khúc Bài ca tình yêu, hay những ca khúc sôi động như: Chú voi con ở Bản Đôn và Dịu ngọt tình yêu thương của bé Bích Hằng.

07defb966_anh_3.jpg

Nữ ca sỹ Huyền Sâm với ca khúc sợi nhớ sợi thương

5ac713ec4_anh6.jpg
 
Tiết mục ảo thuật ẩn hiện chim bồ câu của ảo thuật gia Lê Bình, khiến các em nhỏ vô cùng thích thú

07defb966_anh_4.jpg

Ca khúc Alibaba do ca sỹ Ưng Tuấn Anh hóa thân thành chú hề vui nhộn thể hiện, giúp các bệnh nhân trong phút chốc quên đi những cơn đau đang hành hạ, trở lại với nét hồn nhiên, vô tư của mình


07defb966_anh7.jpg

Chương trình còn có màn song ca đặc biệt của bác sĩ bệnh viện Châm cứu TW Nguyễn Đức Toàn với ca sỹ Huyền Sâm ca khúc: Tình ta biển bạc đồng xanh.

Nài ra, khán giả còn được thưởng thức nhiều ca khúc quen thuộc như: Hạt gạo làng ta, Em dắt trâu ra đồng với màn biểu diễn ngộ nghĩnh của bé Vũ Thái An, Bích Hằng thể hiện. 

5ac713ec4_anh9.jpg

Bé Thái An, Bích Hằng trên sân khấu của chương trình

Ngay sau khi các tiết mục kết thúc, hòm từ thiện của chương trình đã chính thức được mở một cách công khai. Con số quyên góp được trong chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 56 là 3.306.000 đồng. Số tiền này được chia cho 11 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, 10 bệnh nhân sẽ nhận được 300.000 đồng và 1 bệnh nhân sẽ nhận được 306.000 đồng.

Chương trình Mang âm nhạc tới bệnh viện số 56 ngày tại Bệnh viện Châm cứu TW đã khép lại với bao cảm xúc trong lòng những người có mặt tại chương trình. 


Phạm Nga
Lớp Phát Thanh K32


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN