Johnny Depp phủ nhận tin đồn trở lại với "Cướp biển vùng Caribbean"

(Sóng trẻ) - Đại diện của Johnny Depp cho biết tin đồn anh sẽ quay trở lại với loạt phim "Cướp biển vùng Caribbean" là "sai sự thật".

jd1-1267.jpeg
Đại diện của Johnny Depp khẳng định tài tử không nhận lời tham gia phần mới của Pirates of the Caribbean. (Ảnh: Disney)

Vào tháng 5, nhà sản xuất của series là Jerry Bruckheimer nói với tờ The Times của Anh "Johnny Depp có lẽ sẽ không trở lại, không phải trong thời gian này. Còn tương lai thì chưa biết được". Câu trả lời của Bruckheimer khiến nhiều khán giả nuôi hy vọng được nhìn thấy nam diễn viên 58 tuổi quay trở lại với vai cướp biển Jack Sparrow..

Sau khi thắng kiện vợ cũ, hàng loạt tin đồn về việc nam diễn viên tái xuất trong series ăn khách "Cướp biển vùng Caribbean" đã nổ ra. Nhiều thông tin còn khẳng định Johnny Depp và Disney đã thỏa thuận mức cát-xê lên tới hơn 300 triệu USD cho một phần phim.

Cho đến ngày 29/6, phát ngôn viên của Johnny Depp đã tuyên bố tin đồn nam diễn viên quay trở lại loạt phim Cướp biển vùng Caribe với mức lương hơn 300 triệu USD là "sai sự thật". 

Trước đó, trong quá trình đưa lời khai tại vụ kiện phỉ báng với Amber Heard, Johnny Depp cho biết mối quan hệ giữa mình với các giám đốc điều hành của Disney không còn êm đẹp. Ngôi sao 58 tuổi tuyên bố sẽ không làm việc với hãng phim ngay cả khi họ đề nghị trả cho anh 300 triệu USD.

jd2-8166.jpg
Johnny Depp trở thành ngôi sao màn ảnh toàn cầu nhờ vai Jack Sparrow. (Ảnh: Disney)

 

"Cướp biển vùng Caribbean" ra mắt phần đầu vào năm 2003. Trải qua 5 phần, bộ phim đã trở thành một trong những thương hiệu ăn khách nhất mọi thời đại. Tác phẩm xoay quanh những cuộc phiêu lưu ly kỳ của gã cướp biển ngạo nghễ Jack Sparrow (Johnny Depp) và các đồng đội. Sau bộ phim mở màn "The Curse of the Black Pearl", "Cướp biển vùng Caribbean" có 3 phần bùng nổ rồi giảm sức hút trông thấy. Phần gần đây nhất là "Dead Men Tell No Tales" (2017) chỉ thu về gần 795 triệu USD, thấp thứ hai trong loạt phim.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật5 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN