JoyFM – Vì sức khỏe người Việt ra mắt thính giả



(Sóng Trẻ) -
Với mục đích cung cấp thông tin về sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, phòng bệnh chữa bệnh cũng như các thông tin liên quan đến vấn đề y tế trong nước và thế giới, sau hơn 3 tháng phát sóng thử nghiệm, sáng ngày 10/1, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội chính thức ra mắt kênh phát hanh JoyFM, được phát sóng trên tần số 98.9Mhz. Đây là kênh phát thanh chuyên biệt duy nhất về sức khỏe được ra đời.

Ra mắt Kênh 3 Phát thanh JoyFM có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo các sở, ban ngành Bộ y tế, bộ Thông tin – Truyền thông, các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội, cùng các cơ quan thông tấn báo chí, các phóng viên, biên tập viên từ nhiều đơn vị.



Phát biểu khai mạc chương trình, ông Vũ Ngọc Minh – Phó tổng Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội nhấn mạnh: “JoyFM là kênh chuyên biệt về sức khỏe đầu tiên ở một đài cấp tỉnh, ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khán thính giả nghe đài vế vấn đề sức khỏe. Với các chuyên mục thiết thực gần gũi, trẻ trung, hiện đại, có sức hút tạo phong thái riêng của kênh”.



Ông Vũ Ngọc Minh – Phó tổng Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội phát biểu khai mạc
chương trình.


Với mong muốn là cầu nối thân thiết giữa người dân với các chính sách y tế, xã hội của Nhà nước, hay các bệnh viện, sản phẩm y tế…, kênh JoyFM cung cấp hàng trăm chuyên mục phong phú và đa dạng như: “Gặp gỡ thầy thuốc nổi tiếng” là chương trình giao lưu, tương tác với các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành thông tin, tư vấn, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khán thính giả; “Lời thì thầm” là chương trình đối thoại trức tiếp với các bác sĩ, chuyên gia tâm lý về tình yêu, giới tính.

Không chỉ có vây, JoyFM còn mang đến cho quý thính giả những chuyên mục giải trí hấp dẫn như: “Giai điệu âm nhạc”, “Lời trái tim”, "Chào buổi sáng”… Bên cạnh đó, nhiều chương trình giải trí, gameshow hấp dẫn được tổ chức để thu hút sự tham gia của người nghe đài.

JoyFM có thời lượng phát sóng thử nghiệm 18giờ/ngày. Đây hứa hẹn sẽ tạo ra một bước phát triển mới về đa dạng loại hình phát thanh của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Joy FM - “Vì sức khỏe người Việt” mong muốn sẽ đem đến sự lạc quan và niềm tin yêu cuộc sống cho tất cả mọi người. Chương trình cũng đã kêu gọi được nhiều sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm gây quỹ thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách” hỗ trợ cho các bệnh nhân gặp khó khăn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:















Thu Thủy – Hồng Nhung
Báo mạng điện tử K30.




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN