Khánh Vân mang vẻ đẹp “Hừng đông” và nguồn năng lượng tích cực đến Bán kết Miss Universe

(Sóng trẻ) – Sau Kén Em, Khánh Vân tiếp tục nhận cơn mưa lời khen khi mang vẻ đẹp buổi “Hừng đông” và nguồn năng lượng tích cực đến Bán kết Miss Universe 2020.

Sáng 15/5 (theo giờ Việt Nam), Khánh Vân cùng hơn 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, lãnh thổ chính thức bước vào vòng bán kết cuộc thi Miss Universe 2020. Trong đêm Bán kết, các thí sinh lần lượt trình diễn các phần mở màn, trang phục bikini và trang phục hạ hội. Đại diện Việt Nam được đánh giá cao khi liên tục mang đến cuộc thi những năng lượng tích cực cùng thông điệp ý nghĩa. Tâm thế của nàng hậu sinh năm 1995 dường như ngầm thể hiện “độ chín” của một Hoa hậu hoàn vũ.

Khác với mọi năm, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, ban tổ chức quyết định bỏ phần giới thiệu để tránh việc tiếp xúc chung micro. Thay vào đó, ở phần mở màn, các cô gái lần lượt xuất hiện trong trang phục đầy màu sắc, sải bước trên sân khấu theo lời giới thiệu của MC. Như vậy, các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ năm nay sẽ lần lượt trải qua 3 phần thi trong đêm bán: phần mở màn, trang phục bikini và trang phục dạ hội.

Là thí sinh xuất hiện cuối cùng trong phần mở màn nhưng Khánh Vân không hề mờ nhạt trước loạt đối thủ nặng ký. Sải bước trên sân khấu, Khánh Vân khoe kỹ năng catwalk ấn tượng cùng nhan sắc ngọt ngào. Trong bộ cánh mới, nhiều người đánh giá thiết kế này giúp tôn lên làn da trắng, số đo ba vòng nóng bỏng của người đẹp sinh năm 1995.

khanh-van-thi-ban-ket-miss-universe-1621043251.jpg
Những bước đi chắc chắn cùng nụ cười tự tin được cho là lợi thế so với nhiều thí sinh khác (Ảnh: VNExpress)
khanh-van-trinh-dien-ao-tam-thieu-lua-o-ban-ket-miss-universe-2020.jpg
Được biết để có được số đo ba vòng 83-61-95, để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2020 cô đã trải qua quá trình ăn uống, rèn luyện khắc nghiệt
(Ảnh: Vietnamnet)

Đến với phần thi tiếp theo, Khánh Vân khiến nhiều người trầm trồ khi chọn bikini đỏ, tự tin khoe hình thể săn chắc cùng chiều cao nổi bật 1,76m. Những cú xoay chắc chắn, đẹp mắt giữa sân khấu cùng giữ nụ cười rạng rỡ khi tạo dáng luôn được Khánh Vân thể hiện đầy chuyên nghiệp.

Tại phần thi dạ hội, Khánh Vân liên tục được giới truyền thông gọi tên và giới chuyên gia đánh giá cao bởi năng lượng tích cực cùng làn gió mới mà cô mang đến Miss Universe 2020.

Trong khi hầu hết các thí sinh chọn trang phục dạ hội theo các tông màu an toàn như trắng, nude thì đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân chọn đầm dạ hội màu cam đỏ của hừng đông - màu sắc rực rỡ và tráng lệ ở thời điểm chuyển giao giữa đêm và ngày.

183377954_918568248689846_1252611439225790184_n_vegn.jpg
Khánh Vân diện đầm dạ hội lấy cảm hứng từ buổi hừng đông rực rỡ của NTK Thượng Gia Kỳ tại Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2020 (Ảnh: VNExpress)

Màu sắc của chiếc đầm dạ hội Hừng Đông không chỉ giúp Khánh Vân nổi bật giữa dàn thí sinh Miss Universe mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Hừng đông là vẻ đẹp rạng rỡ tráng lệ của mặt trời và bầu trời buổi sớm mai mang theo hy vọng, bình minh, ánh sáng tươi mới và nguồn năng lượng tích cực.

Trong bối cảnh cả thế giời đang gồng mình chống dịch Covid-19 thì chiếc đầm dạ hội màu cam của Khánh Vân còn mang đến thông điệp về sự đoàn kết, đồng lòng - dù trong hoàn cảnh khó khăn đến đâu vẫn giữ vững niềm tin mạnh mẽ hướng về phía trước.

Trên trang cá nhân, Khánh Vân chia sẻ: "Cũng như Việt Nam và các quốc gia trên thế giới đến thời điểm hiện tại, đại dịch Covid 19 vẫn luôn khiến ai trong tất cả chúng ta đều cảm thấy bất an, nhẹ thì lo lắng đề phòng, nặng thì sức khỏe bị đe dọa, các quốc gia oằn mình trong tình hình hết sức căng thẳng của đại dịch. Nhưng trên hết, Vân tin rằng mọi thứ sẽ có sự đi lên, bởi vì tất cả chúng ta đều có chung một niềm tin rằng những điều tăm tối sẽ không tồn tại mãi, sau cơn mưa thì trời sẽ lại sáng, sau màu tối của đêm đen thì niềm tin của chúng ta sẽ vươn lên như những tia nắng đầu tiên của ngày để khởi đầu sự sống, sẽ là ánh nắng ấm áp của mặt trời ôm lấy hết thảy mọi người trong chúng ta."

Kết thúc phần thi bán kết, cùng với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, tự tin và thần thái, Hoa hậu Khánh Vân đã chinh phục sân khấu Miss Universe và khiến khán giả nước nhà phải tự hào bởi đại diện Việt Nam không hề thua kém các đại diện nước khác. 

Sáng 16/5 (theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Universe 2020 sẽ diễn ra.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN