Khoa Phát thanh – Truyền hình tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên cuối khóa

(Sóng trẻ) - Chiều ngày 19/6, tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp đại học chính quy tập trung khoá 35 và khoá 36B, 37B khoa Phát thanh - Truyền hình. Buổi lễ có sự tham dự của nhiều giảng viên cùng hàng trăm bạn sinh viên các lớp. 

Mở đầu chương trình là những ca khúc về tuổi trẻ, tuổi thanh xuân do các chính bạn sinh viên K35 thể hiện với sự hào hứng đón nhận của cả hội trường. Các ca khúc được vang lên trên sân khấu là Lưu bút ngày xuân; Cho bạn cho tôi; Đã hơn một lần. Trong những giai điệu vừa nhẹ nhàng, vừa vui tươi của tuổi trẻ, không khí buổi lễ dần trở nên xúc động đối với mỗi bạn sinh viên.

a75319f24_anh_1_3.jpg

Bạn Cẩm Chi biểu diễn ca khúc “Lưu bút ngày xuân”

Tham dự buổi lễ có đầy đủ các thầy cô giáo thuộc ban Chủ nhiệm của khoa Phát thanh - Truyền hình với PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang; ThS Đinh Ngọc Sơn; TS Đinh Thị Xuân Hoà; PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng cùng những cán bộ, giảng viên hiện đang công tác và giảng dạy tại các tổ: Truyền hình, Phát thanh, Báo mạng điện tử, Quay phim truyền hình, Báo đa phương tiện của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Thay mặt các cán bộ giảng viên khoa Phát thanh - Truyền hình, PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng phát biểu tổng kết khoá học: “... Trong bốn năm học tại trường, đa số sinh viên đã nhận thức tốt mục tiêu, yêu cầu của khoá học, có ý thức trau dồi tri thức, kỹ năng nghề nghiệp để lập thân lập nghiệp sau này. Có thể khẳng định, thông qua chương trình học, sinh viên khoa đã có nhiều kiến thức và kỹ năng cơ bản của nhà báo để hành nghề. Trong khoá học, phong trào học tập của sinh viên các lớp k35 đã diễn ra sôi nổi, tích cực...”

a75319f24_anh_2_4.jpg 

PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng phát biểu tổng kết khoá học

Cô Hằng chia sẻ thêm: “Kết quả học tập toàn khóa: 16 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi; 176 sinh viên tốt nghiệp loại khá; hai sinh viên học lực trung bình. Tuy nhiên, chỉ 194 sinh viên tốt nghiệp đợt 1, vẫn còn 176 sinh viên đang nợ môn, nợ chứng chỉ. Chúng ta vẫn đang đợi các bạn sinh viên hoàn thành nhiệm vụ để để có thể tốt nghiệp và nhận những tấm bằng cử nhân.... Bên cạnh nhiệm vụ học tập, sinh viên khóa 35 đã tích cực tham gia nghiên cứu khoa học và đạt những kết quả tốt...”

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang, Trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình chúc mừng các bạn sinh viên đã nhận tấm bằng tốt nghiệp cử nhân của học viện, đồng thời căn dặn: “... Các em có thể làm rất nhiều điều nhưng các em hãy làm điều này trước: hãy nói những lời biết ơn với cha mẹ của mình, với người thầy, người cô... Các em cũng đừng quên nói lời biết ơn với những nhân viên, cán bộ của trường bởi họ đã đóng góp vào sự thành công của các em. Nói lời cảm ơn với những người cùng trường, cùng lớp, cùng nhóm, những người đã cùng ta chia sẻ nhiều thứ trong suốt bốn năm qua... Và hãy nói lời cảm ơn với chính mình...”

Cô tiếp lời: “ Những điều mà các em được học từ trường lớp, bạn bè, thầy cô, sách vở trong suốt 4 năm qua sẽ là hành trang cho các em bước vào đời. Nhưng sự học là vô cùng. Vì thế, cô và tất cả các thầy cô ở đây đều mong muốn sự học của các em sẽ không chỉ dừng lại ở dưới mái trường mà còn là sự học ở mọi nơi, mọi người...”

1f1717ab2_anh_3_2.jpg

“Hãy bay đi, tương lai đang ở phía trước các em”, PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang chia sẻ

Đại diện cho các bạn sinh viên khoá 35, bạn Nguyễn Thị Phương, lớp Truyền hình k35A1 xúc động cảm ơn toàn thể các thầy cô đã tận tâm dạy dỗ, dìu dắt trong suốt bốn năm học và gửi lời hứa: “Thực sự không dám chắc cuộc đời phía trước sẽ ra sao, sẽ cam như thế nào nhưng chúng em hứa sẽ luôn phấn đấu để trở thành một công dân tốt, một nhà báo có tâm, có tầm với nghề và trên hết là xứng đáng với danh hiệu là một người con của khoa Phát thanh - truyền hình...”

a75319f24_anh_4_2.jpg

Sinh viên Nguyễn Thị Phương đại diện các bạn khoá 35 cảm ơn công lao dạy dỗ của thầy cô khoa Phát thanh - truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền

1f1717ab2_anh_5_2.jpg

a75319f24_anh_6_2.jpg

a75319f24_anh_7_2.jpg

Buổi lễ kết thúc với nghỉ thức trao bằng tốt nghiệp và chụp ảnh ảnh kỷ niệm với các thầy cô của giáo của khoa Phát thanh - truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Đắc Quang

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN