Khoa Phát thanh – Truyền hình tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên cuối khóa

(Sóng trẻ) – 8h30 ngày 20/6, tại hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học chính quy tập trung K33 và 35B khoa Phát thanh – Truyền hình với sự góp mặt của đội ngũ giảng viên cùng gần 300 bạn sinh viên các lớp.

Mở đầu chương trình, các bạn sinh viên K33 và K35B đã dành tặng thầy cô những tiết mục văn nghệ đặc sắc với bài hát “Đã hơn một lần”, “Ngày mai sẽ khác” và đặc biệt là ca khúc “Cây đàn sinh viên” qua sự thể hiện của Th.S Đinh Hồng Anh – Giảng viên khoa Phát thanh – Truyền hình và ca khúc “Phút cuối” tập thể Báo Đa phương tiện K33 dành tặng các thầy cô.

2f27d0e99_2_1.jpg
Tiết mục của tập thể lớp Báo Đa phương tiện K33

Buổi lễ có sự góp mặt của Ban Chủ nhiệm khoa Phát thanh – Truyền hình với PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang, TS. Đinh Ngọc Sơn và PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng cùng những cán bộ, giảng viên hiện đang công tác, giảng dạy tại các tổ: Truyền hình, Phát thanh, Báo Mạng điện tử, Báo Đa phương tiện và Quay phim truyền hình tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

2f27d0e99_4.jpg
PGS. TS Nguyễn Thị Trường Giang

2f27d0e99_3.jpg
Và các giảng viên khoa Phát thanh – Truyền hình

PGS. TS Nguyễn Thị Trường Giang thay mặt cán bộ, giảng viên khoa Phát thanh – Truyền hình phát biểu tổng kết năm học. Cô chia sẻ: “Đến với buổi lễ ngày hôm nay, tôi đã chuẩn bị một bản báo cáo đúng như nghi lễ. Nhưng hôm nay, cho phép tôi không đọc bản báo cáo này. Mà cho phép tôi xin được nói chuyện và tâm sự với các bạn trước khi chúng ta nói lời tạm biệt với ngôi trường, với mái trường thân yêu này”.

Khoa Phát thanh – Truyền hình có tổng cộng 298 sinh viên cuối khóa. Trong đó, 266 là con số đủ điều kiện để nhận bằng tốt nghiệp. 89% sinh viên đạt bằng trung bình khá, khá và giỏi, không có bằng trung bình. 11 trong số 298 sinh viên K33 đạt danh hiệu sinh viên giỏi toàn khóa. Bên cạnh đó, khóa K35B có 7 bạn đạt được danh hiệu này. Đặc biệt, K33 và K35B còn chứng kiến một kỉ lục của Khoa Phát thanh – Truyền hình với gần 60 sinh viên được đứng trong hàng ngũ ĐCSVN.

e11eec034_5.jpg
PGS. TS Nguyễn Thị Trường Giang phát biểu tổng kết năm học

Trong không khí xúc động của buổi lễ chia tay sinh viên, PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian cách đây hơn 20 năm và đọc lại bài thơ cô thay mặt cho sinh viên toàn trường nói lời tạm biệt với Học viện:

“Rồi cũng đến một tháng năm cháy đỏ
Đừng đốt lòng ta vòng phượng dấu yêu ơi
Ta níu giữ một màu xanh thương nhớ
Tiếng ve ran xao xác cả khung trời.

Lớp hạ cổ thân thương vòm lá rủ
Tiếng trống trường khắc khoải những lo âu
Góc bảng đen bụi phấn dày lớp phủ
Tự hỏi lòng sau ngày tháng trôi mau.

Rồi cũng đến một tháng năm gay gắt
Hoa như mưa chiếc áo trắng học trò
Lời cô giảng lắng sâu đáy lòng
Cô hiểu chúng mình đã bớt vô tư.”

e11eec034_6.jpg
Mai Thị Linh – sinh viên K33 phát biểu cảm ơn thầy cô nhân ngày chia tay Học viện

Mai Thị Linh thay mặt sinh viên phát biểu cảm ơn thầy cô, chia tay Học viện và có đôi lời nhắn gửi tới các bạn sinh viên: “Sau hôm nay, mỗi bạn sinh viên đứng đây sẽ chọn cho mình một con đường riêng. Đời sinh viên mơ mộng, trải đầy hoa hồng sẽ nhường chỗ cho thực tế đầy thử thách và trách nhiệm. Điều chúng mình phải làm là đưa những kiến thức đã học vào cuộc sống để tạo ra những giá trị vàng. Chính sự quyết tâm và những hành động nhỏ là vô cùng quan trọng. Giống như một bát cơm rang thập cẩm vậy. Dù những gì chúng ta nhìn thấy là rất nhỏ bé, nhưng cùng nhau, chúng tạo nên một mùi vị rất riêng. Đó chính là nhân tố để khởi đầu cho một sự nghiệp thành công”. 

Buổi lễ kết thúc với nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên và chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô Khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

e11eec034_7.jpg
Sinh viên các lớp chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô trong khoa

Một số hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:

80b176f89_8min.jpg

80b176f89_9min.jpg

80b176f89_10min.jpg

80b176f89_11min.jpg

deced559e_12min.jpg

deced559e_13min.jpg

deced559e_14min.jpg

8ccf7fe05_15min.jpg

8ccf7fe05_16min.jpg

7f9ee93fa_i_0704.jpg

Nhóm phóng viên 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN