Khởi động cuộc thi "Tôi bản lĩnh 2024"

(Sóng trẻ) - Chiều 17/4, tại giảng đường G2, Đại học Quốc gia Hà Nội, Câu lạc bộ Thuyết trình - Trường Đại học Công nghệ tổ chức Lễ phát động cuộc thi thuyết trình - hùng biện “Tôi Bản lĩnh 2024”. 

Cuộc thi "Tôi Bản lĩnh 2024" là hoạt động thường niên do CLB Thuyết trình tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên thuộc Trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đến tham dự lễ phát động có các đại diện đến từ Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên trường, bao gồm: Ths. Nguyễn Thị Hằng (Uỷ viên Ban Thường trực Đoàn trường), đồng chí Lương Sơn Bá (phó chủ tịch Hội Sinh viên). Ngoài ra, buổi lễ có sự xuất hiện của các Đại sứ lan tỏa, cùng sự góp mặt của đại diện các câu lạc bộ và đông đảo các bạn sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

anh-3.jpg
Sau 11 mùa giải thành công, "Tôi Bản lĩnh 2024” trở lại với một diện mạo mới, tiếp tục khẳng định đây là một sân chơi bổ ích dành cho sinh viên (Ảnh: BTC) 

Phát biểu tại buổi lễ, anh Lê Quý Dương - trưởng BTC cuộc thi “Tôi Bản lĩnh 2024” khẳng định: “Là một đứa con tinh thần được ấp ủ từ chính những trải nghiệm thực tế, BTC 'Tôi Bản lĩnh 2024' thực sự mong rằng cuộc thi sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền tải giá trị cốt lõi, hướng đến khả năng phát triển những kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên. Và hơn hết, với chủ đề 'AEHTA' của năm nay, 'Tôi Bản lĩnh 2024' sẽ hứa hẹn mang đến một sân chơi hoàn thiện, bổ ích và ý nghĩa". 

anh-2-min.png
Anh Lê Quý Dương - trưởng BTC cuộc thi “Tôi Bản lĩnh 2024” thay mặt BTC tuyên bố chính thức khởi động cuộc thi. (Ảnh: Hoàng Mai). 

“Tôi Bản lĩnh 2024” với chủ đề xoay quanh con số “8” mang tinh thần cốt lõi của cuộc thi, đồng thời là con số thần học của năm 2024. Trong quan niệm của người phương Đông, số “8” là một con số mang cực âm. Nhưng cũng chính vì thế, mà con số này được coi như là con số có thể đại diện cho những thăng trầm trong cuộc sống của mỗi người. Đây cũng chính là thông điệp mà BTC mong muốn được gửi gắm: Mỗi trở ngại và thách thức đều là cơ hội để chúng ta thể hiện bản lĩnh và quyết tâm của mình. Bằng cách đối mặt mạnh mẽ với những khó khăn, chúng ta có thể tiến xa hơn trên hành trình chạm tay đến ước mơ. 

anh-4_-min.png
Anh Vũ Đức Sơn - phó trưởng BTC cuộc thi chia sẻ về quá trình lên ý tưởng cho “Tôi Bản lĩnh 2024”. (Ảnh: Thảo Vy). 

Cũng tại buổi phát động cuộc thi, anh Vũ Đức Sơn - phó trưởng BTC cuộc thi “Tôi Bản lĩnh 2024” chia sẻ: “Sẽ không có bất kỳ một sự giới hạn nào dành cho các bạn sinh viên khi tham gia 'Tôi Bản lĩnh 2024'. Nhất quán với chủ đề của cuộc thi, BTC mong rằng đây không những là sân chơi mang tính chuyên môn dành cho các bạn thí sinh đã có niềm đam mê với thuyết trình, hùng biện mà còn là cơ hội để những cá nhân khác có thể thử sức bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình.” 

Dự kiến, cuộc thi “Tôi Bản lĩnh 2024” sẽ kéo dài từ ngày 17/04 đến 01/06. Theo BTC, cuộc thi sẽ bao gồm 4 vòng thi: Vòng đơn (20/04 - 05/05), vòng sơ loại (12/05), vòng bán kết (22/05) và vòng chung kết (01/06).

Với chủ đề có ý nghĩa tích cực đến các bạn trẻ, cuộc thi “Tôi Bản lĩnh 2024”  hứa hẹn sẽ là những cuộc so tài hấp dẫn đến từ các thí sinh vô cùng tài năng. Qua đó, tạo ra môi trường lành mạnh và giúp các bạn trẻ rèn luyện kỹ năng thuyết trình, hùng biện trong cuộc sống. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN