“Là Đảng viên, tôi càng phải nỗ lực nhiều hơn”

(Sóng trẻ) - Đó là tâm sự không chỉ của riêng đồng chí Phí Thị Thu Thảo mà còn là của 15 quần chúng ưu tú nữa của Khoa Phát thanh – Truyền hình khi nhận Quyết định kết nạp Đảng viên lần này.

Chia sẻ về những cảm xúc của mình trong ngày được kết nạp Đảng, đồng chí Phí Thị Thu Thảo, sinh viên lớp Truyền hình K31A1 xúc động nói: “Khi được đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ Quốc, chân dung Bác Hồ vĩ đại và Chi bộ, tôi cảm thấy được rằng mình cần phải sống có trách nhiệm hơn; phải không ngừng cố gắng trong học tập và lao động để xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Là Đảng viên, tôi càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa”. Thảo cũng tâm sự rằng, sẽ cố gắng tham gia nhiều hơn các hoạt động xã hội để giúp đỡ được nhiều người hơn bởi vì đó là điều mà bản thân đồng chí còn chưa làm được nhiều cho những người xung quanh mình.

Sáng ngày 18/6, tại Hội trường Tầng 10 (Tòa nhà Hành chính Học viện) bên cạnh công tác tổng kết cuối năm học 2014-2015, Chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình cũng đã tiến hành trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho 16 quần chúng ưu tú thuộc các lớp Truyền hình, Quay Phim, Phát thanh, Báo mạng điện tử khóa K31. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Trường Giang – Bí thư Chi bộ khoa, đồng chí Đinh Thị Xuân Hòa – Phó bí thư Chi bộ; các đồng chí Chi ủy viên và các đảng viên trong Chi bộ Khoa.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đinh Thị Xuân Hòa điều hành nghi lễ Kết nạp Đảng viên mới. Với giai điệu hùng hồn và lời ca thấm đượm tinh thần cách mạng, Quốc ca và Quốc tế ca vẫn luôn gieo vào lòng các thế hệ Đảng viên một niềm tin bất diệt vào Đảng vào chế độ Xã hội chủ nghĩa.

75063a1ce_1a.jpg

Nghi thức Chào cờ mở đầu buổi lễ Kết nạp Đảng viên mới


Sau nghi thức Chào cờ, các quần chúng ưu tú được trao Quyết định kết nạp Đảng viên và đọc lời Tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Bác Hồ vĩ đại và toàn thể Chi bộ.

16 Quyết định được đọc lên mang theo cả niềm tự hào và đồng thời cũng đặt lên vai các đồng chí tân Đảng viên của Chi bộ một tinh thần trách nhiệm cao hơn, lớn hơn.

75063a1ce_1b.jpg

Các đồng chí tân Đảng viên lần lượt nhận Quyết định kết nạp Đảng viên


Và 16 lời Tuyên thệ chính là những lời hứa, lời cam kết của những tân Đảng viên trước niềm tin mà Đảng đã dành cho các đồng chí.

Có thể nói rằng, trở thành những tân Đảng viên thực sự là một dấu mốc đầy ý nghĩa dành cho những tân cử nhân khóa K31. Đó là kết quả của những năm tháng cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ của các đồng chí khi học tập tại trường. Và đó cũng là tinh thần mà đồng chí Bí thư Chi bộ Nguyễn Thị Trường Giang luôn mong các đồng chí tân Đảng viên hãy giữ và cố gắng phát huy khi về công tác ở các đơn vị để luôn xứng đáng với “thương hiệu” của Khoa và của nhà trường.

75063a1ce_1c.jpg

16 tân Đảng viên Chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình


Như vậy, được đứng vào hàng ngũ của Đảng cũng có nghĩa là các đồng chí tân Đảng viên đã nhận những trách nhiệm cao hơn về mình và không bao giờ được cho phép bản thân mình ngừng học tập và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Chúc cho 16 tân Đảng viên của Chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình sẽ luôn vững tin trên con đường phía trước.

Loan Lê – Ninh Vũ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN