Lễ hội âm nhạc Đông Nam Á- Sea Pride 2016 sắp diễn ra với nhiều hoạt động thú vị

(Sóng trẻ)- Sea Pride Concert and Community Event 2016 là một lễ hội âm nhạc thường niên. Tiếp nối thành công của chương trình ASEAN Pride 2015, SEA Pride 2016 trở lại đầy hứa hẹn với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn bao giờ hết.

Thông điệp chính của chương trình là "Color with your music"- "Thêm sắc màu vào âm nhạc của bạn". Sea Pride hướng tới một không gian cởi mở, tôn trọng, bình đẳng dành cho người trẻ, những người đến từ nhiều độ tuổi hay giới tính khác nhau, nhưng đều có tình yêu dành cho âm nhạc.

e02745457_poster01.jpg
Poster chính thức của chương trình

Bác sĩ Nguyễn Anh Thuận- Giám đốc doanh nghiệp xã hội an toàn sống cho biết: "Đây không chỉ là một sự kiện về âm nhạc mà nó còn là sự kiện mang tính kết nối cộng đồng".

Chương trình được tổ chức với mục đích đem đến cho các bạn trẻ một không gian âm nhạc đa dạng, đa màu sắc, Sea Pride 2016 sẽ là một bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật hoành tráng, hấp dẫn và nhiều mới mẻ với sự kết hợp của rất nhiều dòng nhạc khác nhau như: Indie, Pop, Rock và EDM. Chương trình cũng quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, Singapore, Anh Quốc,...như DJ Lina, Hang up the Moon, đồng hành cùng các ban nhạc, ca sỹ hàng đầu Việt Nam như: Noo Phước Thịnh, Microwave, Oplus,...

7e1fd4163_cac_nghe_si_tham_gia_sea_pride_2016.jpg

e02745457_ca_si_noo_phuoc_thinh.jpg
Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và nài nước

So với chương trình những năm trước thì chương trình năm nay có nhiều điều khác biệt, trong đó thể hiện rõ nhất là qua tên và chủ đề của chương trình. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những màn biểu diễn mãn nhãn, làm hài lòng các bạn trẻ yêu nhạc tại Hà Nội. Đặc biệt, Sea Pride còn là một sân chơi chung dành cho cộng đồng LGBT khi mang theo thông điệp về sự cởi mở, tôn trọng những khác biệt và đa dạng.

7e1fd4163_oa_ky_chia_se_ve_thong_diep_cua_sea_pride_2016.jpg
Bà Marcia S.Anglarill- Tùy viên văn hóa lên phát biểu

Ông Nguyễn Tuấn Việt- Đại diện Ban tổ chức, Tổng Giám đốc công ty Hexan cho biết: "Lễ hội âm nhạc Sea Pride là một trong chuỗi những hoạt động kỷ niệm 21 năm quan hệ Việt- Mỹ. Nài mục đích giao lưu văn hóa, tôn vinh giá trị của âm nhạc đa sắc màu, không biên giới, sự kiện còn kêu gọi nâng cao nhận thức về cộng đồng LGBT và tạo một sân chơi âm nhạc sôi động cho giới trẻ Hà Nội. Chúng tôi cũng tiếp tục hướng tới mục tiêu lâu dài- xây dựng một lễ hội âm nhạc quốc tế có uy tín, đẳng cấp khu vực và quốc tế, cũng như xây dựng một thương hiệu và sản phẩm văn hóa cộng đồng của thủ đô Hà Nội".

Với những thú vị mà chương trình đem lại, Sea Pride hứa hẹn  có khoảng 5.000 khán giả đến tham gia. Chương trình sẽ được tổ chức tại American Club từ 09h30- 23h (25/06). Các bạn trẻ yêu nhạc có thể đặt mua vé tại: bitly.com/seapride2016 hoặc tại các điểm bán vé của American Club để không bỏ lỡ bữa tiệc âm nhạc lý thú này.

Vĩnh Hà

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN