Lễ Tổng kết và trao học bổng của Trung tâm trợ giúp sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyề

(Sóng trẻ) - Ngày 11/3/2016, tại sảnh hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền (HVBC&TT) đã diễn ra Lễ Tổng kết và trao học bổng do Trung tâm trợ giúp sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thuộc khoa Xã hội học lần đầu tiên tổ chức.

Chương trình là một trong những hoạt động của Trung tâm trợ giúp sinh viên HVBCTT do Nguyễn Văn Toàn - sinh viên lớp Công tác xã hội K32 lên ý tưởng và thành lập. Trung tâm thực hiện tư vấn và giải đáp thắc mắc của sinh viên về quy chế đào tạo, các chính sách; quyên góp, trao đổi đồ dùng học tập, sinh hoạt; gây quỹ “1000 đồng”; xây dựng “thư viện mini”.

Chương trình có sự tham gia của PGS. TS Phạm Huy Kỳ - Uỷ viên Ban Thường vụ HVBC&TT, TS. Lưu Hồng Minh - Trưởng Khoa Xã hội học, bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - đại diện công đoàn và nhiều đại diện phòng ban khác. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các thầy cô và sinh viên trong Học viện.

Chương trình gồm 2 phần: Tổng kết hoạt động của Trung tâm trợ giúp sinh viên HVBC&TT sau hai tuần thành lập và Trao học bổng cho hai sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong Học viện.

4a6fda394_anh_1.jpg
BTC đánh giá các hoạt động của Trung tâm.

Phát biểu trong buổi Tổng kết, TS. Lưu Hồng Minh nhận xét: “Đây là cơ hội để sinh viên khoa Xã hội học, đặc biệt là lớp Công tác xã hội bước đầu thực hành nghề nghiệp của mình.” TS cũng đánh giá cao Trung tâm là nơi xây dựng tinh thần tự giúp đỡ lẫn nhau trong học tập và cuộc sống trên cơ sở tự nguyện, tự giác của mọi sinh viên trong Học viện. Bên cạnh đó, Trung tâm còn giúp đỡ các phòng, ban của nhà trường giải đáp các thắc mắc của sinh viên về các chính sách, quy chế đào tạo, đăng ký tín chỉ… 

Hai suất học bổng đã được trao cho bạn Mai Thị Xoa lớp Công tác xã hội K35 và Nguyễn Văn Quế lớp Đa phương tiện K33.

4a6fda394_anh_2.jpg
BTC trao 2 suất học bổng cho sinh viên.

Bạn Nguyễn Văn Quế chia sẻ: “Mình thật sự rất bất ngờ và xúc động khi nhận được học bổng. Mình không nghĩ là từ 1000đ các bạn có thể trao các suất học bổng quý giá như vậy. Nhận được số tiền này mình sẽ dành một phần cho việc học tập và mình sẽ mua quà cho một số em ở làng Hữu Nghị - nơi mà mình đã tham gia tình nguyện. Mình thực sự cảm ơn Trung tâm, các thầy cô và các bạn đã ủng hộ, đóng góp cho bọn mình”

Buổi lễ kết thúc bằng hoạt động ủng hộ “quỹ 1000 đồng” nhiều ý nghĩa của các thầy cô và các sinh viên tham dự chương trình.

Các hoạt động của Trung tâm sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới như: “quỹ 1000 đồng”, “thư viện mini”, “thư viện số”… Các bạn sinh viên có thể liên hệ với Trung tâm qua fanpage: Trung tâm trợ giúp sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, qua email [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0964863458 để được hỗ trợ giải đáp hoặc ủng hộ Trung tâm.

Ha Thu (Báo ảnh K34) – Huyen Vu (ĐPTK34A2)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN