Liverpool-M.U: Những điểm nóng trên sâ

(Sóng Trẻ) - Giữa tuần này, các khán giả hâm mộ túc cầu tiếp tục được chứng kiến một trận đấu khó khăn nữa cho các cầu thủ M.U khi họ phải làm khách trên thánh địa Anfield. Điều gì sẽ chờ đợi 2 ông lớn của bóng đá Anh?

Vào cuối tuần vừa qua, cả M.U lẫn Liverpool đều đón nhận những thất bại có phần đau đớn. Nếu với Liverpool là một thất bại bất ngờ trước Southampton khi đã kiểm soát thế trận trong tay thì với M.U, thất bại trước Man City chỉ có thể miêu tả bằng từ: muối mặt. Chính vì vậy, 2 con Quỷ đang bị tổn thương sẽ rất cần một liều thuốc an thần với chiến thắng trước kình địch tại vòng 3 Capital One đêm nay. Những cuộc đối đầu trên sân đã phần nào chứng tỏ điều này.

Suarez vs Evra:

b69952e40_luissurezandpatricee007.jpg

Hiềm khích giữa hai cầu thủ này luôn là tâm điểm chú ý trong Derby nước Anh

Đây là trận đầu tiên của Suarez sau án treo giò 10 trận của FA. Và sẽ không gì tuyệt vời hơn khi anh ghi bàn vào lưới M.U ngay khi trở lại. Mùa hè vừa qua là mùa hè đáng quên với Suarez và anh cần chứng tỏ giá trị của mình nhiều hơn trong mắt fan Liverpool. Về phía Evra, mối thâm thù phân biệt chủng tộc với tiền đạo người Uruguay chắc không thể phai mờ. Hơn nữa, với phong độ thất vọng trong trận đấu với Man City, đây là cơ hội để anh thể hiện bản thân.

Gerrard vs Fellaini:

b69952e40_catanfieldpicsgarethjonesjamesmaloney917996520.jpg

Với chấn thương bả vai, Coutinho khó có thể trở lại sớm. Nhiệm vụ dẫn dắt hàng tiền vệ một lần nữa được đặt lên vai Gerrard. Người đội trưởng mẫu mực của Quỷ đỏ Merseyside sẽ là điểm tựa cho các đợt tấn công. Đối đầu với anh ở bên kia chiến tuyến sẽ là một Fellaini hừng hực khí thế. Màn trình diễn của tiền vệ người Bỉ trong màu áo mới cho tới thời điểm hiện tại chưa thể hiện rõ đẳng cấp thực sự của anh. Muốn trở thành một tiền vệ hàng đầu tại Anh, Fellaini cần có một màn trình diễn xuất sắc trước cái tiền vệ sừng sỏ khác, bắt đầu bằng Gerrard.

Kolo Toure vs Nani:

b69952e40_hestercityvmanchesterunitedpremierzo33e4yoowzl.jpg

Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu Nani có suất trong đội hình xuất phát. Màn trình diễn của Young đã tự đẩy anh lên băng ghế dự bị. Nani đang có cơ hội cực tốt để cho mọi người thấy bản hợp đồng gia hạn 5 năm của M.U là hoàn toàn xứng đáng với anh. Nhưng chốt chặn tin cậy của Liverpool không nghĩ vậy. Kolo Toure đang có phong độ ổn định. Anh giúp Liverpool có được một hàng hậu vệ chắc chắn và tin cậy hơn các mùa trước rất nhiều bằng kinh nghiệm dày dặn. Sẽ không dễ để vượt qua Toure thời điểm này. 

Hoàng Duy

Lớp Báo mạng điện tử K.31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN