Lộ diện những linh vật mèo gây ‘bão’ cả nước

(Sóng trẻ) - Tượng mèo chào đón năm mới ở các tỉnh thành đang trở thành chủ đề hot của cư dân mạng. Bên cạnh những tượng mèo xinh đẹp được ví như hoa hậu, có những linh vật mèo với hình thù kỳ lạ khiến cộng đồng mạng cười ngất.

anh1.JPG
Bức tượng mèo được đặt tại khuôn viên khu vui chơi của một công ty tại xã Tiên Trang, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, mở màn cho chuyên mục tượng hài chào Xuân. Tượng mèo cao hơn 2m, dài khoảng 4m, được làm bằng xi măng. (Ảnh: Facebook)
anh2.JPG
Tượng mèo ở công viên Thống Nhất, Hà Nội được cho là có hình dáng khác lạ “trông giống cáo hơn là giống mèo". Theo đó, linh vật mèo Hà Nội có thân hình gầy gò với chiều cao khoảng 2m, dài khoảng 3m, có gắn đèn chiếu sáng. (Ảnh: Zingnews)
anh3.JPG
Đôi mèo “lực điền” ở Bến Tre khiến nhiều người đùa vui, thích thú bàn tán. (Ảnh: Facebook)
anh5.JPG
Mèo Đà Lạt được đặt tại vòng xoay chợ Đà Lạt, gần hồ Xuân Hương. Lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử dành cho trẻ em nổi tiếng, thành phố đã chọn hai nhân vật Tom và Angela làm linh vật năm Quý Mão 2023. (Ảnh: Facebook)
anh6.JPG
Linh vật “mèo rơm” với hình dạng và biểu cảm khó hiểu tại Tiền Giang được đặt tại cổng chào chợ Văn Giá thị trấn Vĩnh Bình. Dưới ảnh còn có người bình luận: “Đến hẹn lại lên, các tỉnh lại đưa nhau xem linh vật nào xấu hơn thì phải, chứ số lượng mèo đẹp ít quá”. (Ảnh: Facebook)
anh7.JPG
Không phụ sự chờ mong của khán giả cả nước, Quảng Trị là thành phố được mệnh danh là “hoa hậu” của linh vật khi liên tiếp hai năm được cộng đồng mạng trầm trồ và đánh giá cao. (Ảnh: Facebook)
anh8.JPG
Được cho là sẽ cạnh tranh danh hiệu “hoa hậu" (bên trái) với tượng mèo Quảng Trị, thế nhưng đây lại chỉ là một sản phẩm của công nghệ AI. Thực tế, mèo Ninh Thuận (bên phải) là tượng đất với màu vàng đất được đăng tải vào ngày 16/1 tại Quảng trường 16/4. (Ảnh: Facebook) 

 

anh9.png
Mãn nhãn với gia đình mèo hoành tráng gồm 9 thành viên: mèo bố, mèo mẹ có chiều cao từ 3,6 đến 4m; 7 mèo con, mỗi con cao gần 1,6m được tạo hình sinh động, hiền hoà, sum vầy hạnh phúc bên nhau tại Bình Định tạo ấn tượng mạnh cho người dân và du khách.(Ảnh: VnExpress)
anh11.png
Ngày 16/1, dàn linh vật Tết Quý Mão 2023 đã "trình làng" tại đường hoa Tết Đà Nẵng với nhiều hình dáng và sắc thái biểu cảm ngộ nghĩnh, dễ thương. (Ảnh: Facebook)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN