“MinCity – Art inside you” – nghệ thuật từ chính bạ


(Sóng Trẻ) - Rực rỡ sắc màu và đầy sôi động… là những ấn tượng đầu tiên khi các bạn trẻ tham gia vào sự kiện “MinCity – Art inside you” được tổ chức vào ngày 21/4, tại Hà Nội Rock City, Tô Ṇc Vân, Hà Nội.

Đây là một hoạt động thường niên của cộng động những người yêu đồ handmade. Không giống với những hội chợ, Gara Sale…, MinCity sẽ là một sự kiện mang đậm tính nghệ thuật cao và sự sáng tạo sẽ xuất hiện từ những điều nhỏ nhất.

Gạt đi những cơn mưa đầu hạ, những “thợ thủ công” tràn đầy đam mê, nhiệt huyết miệt mài thể hiện tài năng của mình qua gần trăm gian hàng handmade đa dạng và phong phú. Từ những phụ kiện lạ mắt, món đồ lưu niệm xinh xắn, mỹ phẩm handmade độc đáo, đến những chiếc túi xách đủ màu, đôi giày len được móc khéo léo… đã làm MinCity thêm sinh động, hấp dẫn.

7acd8232d_anh2.jpg

Những bông hoa handmade đầy màu sắc.


7acd8232d_anh3.jpg

Một gian hàng độc đáo của MinCity.



7acd8232d_anh4.jpg

Tỉ mẩn với những con búp bê lên xinh xắn.

Đến với sự kiện này, các bạn trẻ còn có cơ hội tận hưởng bầu không khí nào nhiệt, sôi động qua các bài hát trẻ trung, vui tươi của những chàng trai du ca dễ mến. Thú vị hơn là khi vừa thưởng thức âm nhạc vừa nhâm nhi chút đồ ăn nhẹ của các gian hàng ẩm thực gần kề.

7acd8232d_anh5.jpg

Phiêu cùng những chàng trai du ca.

Bạn N. Hạnh (sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm) chia sẻ: “Mình biết đến hội chợ này qua facebook của Mintown. Những đồ handmade ở đây rất đẹp và trông thật lạ mắt. Thực sự là đến mỗi gian hàng mình đều muốn mua một món đồ để mang về, tiếc là số tiền của mình hạn hẹp nên không mua được nhiều”.

Không gian nghệ thuật hiện đại và trẻ trung của Hà Nội Rock City được bao phủ bởi món đồ handmade kì diệu, điểm vào đó là những chiếc nón đủ màu sắc cùng những chiếc chuông gió xinh xắn được trang trí khéo léo đã khiến cho không gian của MinCity càng rực rỡ sắc màu. Đây trở thành địa điểm lí tưởng để các bạn trẻ thỏa sức tạo dáng chụp ảnh và có những bức hình ưng ý nhất.

7acd8232d_anh7.jpg

Không gian độc đáo của Hà Nội Rock City.

Những người thợ thủ công handmade hàng đầu Hà Nội sẽ quy tụ lại tại “MinCity” nhằm tạo ra một sân chơi thực sự tuyệt vời cho những trái tim đam mê handmade, đam mê nghệ thuật. Và để cảm nhận những giá trị nghệ thuật đích thực len lỏi trong những thứ nhỏ bé và tuyệt diệu nhất của cuộc sống thường ngày.

Thưởng thức không khí mát mẻ và tươi mới của mùa hạ với các món đồ handmade cực kì dễ thương, “MinCity – Art inside you” đã mang lại một ngày hè rực rỡ và sống động hơn cho tất cả những bạn trẻ tham gia hội chợ này.


Tạ Thị Hà Trang
Báo mạng điện tử k30

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN