Mobifone hân hạnh đồng hành cùng Sóng Trẻ 9

(Sóng Trẻ) - Được biết thông tin về “Sóng trẻ 9” - chương trình kỉ niệm sinh nhật khoa Phát thanh - truyền hình (PT - TH), Học viện Báo chí và Tuyên truyền, và đặc biệt là chào Tân sinh viên (K32) sẽ chính thức trở lại vào tháng 10, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn, hãng di động Mobifone đã quyết định hỗ trợ kinh phí thực hiện, tạo điều kiện giúp đỡ BTC Sóng trẻ 9 hoàn thiện những công đoạn quyết định, góp sức làm nên thành công của Đại nhạc hội Liên chi PT – TH 2012 nhân dịp sinh nhật khoa tròn 9 tuổi.

Sóng Trẻ 9: K23 tự tin nhập cuộc

Chung sức vì sự thành công của Sóng Trẻ 9

Tự hào về sự vượt trội của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thông tin di động ở Việt Nam, Mobifone luôn tạo ra những dịch vụ chăm sóc cho khách hàng sử dụng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, rất nhiều hoạt động tri ân khách hàng, đồng hành cùng sinh viên như quỹ học bổng Vì tương lai Việt… đã được Mobifone tổ chức và thực hiện trong nhiều năm qua.

Đánh giá cao về khả năng tổ chức và nội dung Sóng trẻ 9 lần này, Mobifone đã quyết định tài trợ cho chương trình. Đây là sự quan tâm, hỗ trợ lớn về mặt vật chất của Mobifone, bên cạnh đó là sự giúp đỡ rất lớn từ nội dung, cách thức xây dựng và chạy chương trình, truyền thông của nhà tài trợ... Đây là nguồn động viên rất lớn không chỉ riêng Ban tổ chức chương trình mà còn là nguồn cổ vũ lớn với thầy và trò Khoa Phát thanh – Truyền hình nỗ lực hơn nữa để tạo nên một chương trình thành công và ý nghĩa.

                   095561750_500simsinhvien.jpg

                         Mobifone thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành cho sinh viên

Trong thời gian tới, Mobifone sẽ có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên, như: chương trình gọi miễn phí 10 phút nội mạng Mobifone, chương trình làm sim cho các cán bộ, sinh viên giỏi, sinh viên hoạt động tích cực trong những phong trào đoàn… Bên cạnh đó, các hoạt động đồng hành cùng với sinh viên cả nước nói chung và sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói riêng vẫn sẽ được Mobifone tổ chức, tham gia và duy trì.

Để Sóng trẻ 9 có thể diễn ra thành công tốt đẹp, BTC Chương trình rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đóng góp về ý kiến, tinh thần cũng như vật chất của quý thầy cô, các bạn sinh viên, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp,… nhiều hơn nữa.

 

Mọi thông tin về chương trình, xin vui lòng liên hệ:

Trưởng Ban Tổ chức:

Nguyễn Thị Ngọc Thúy

SĐT: 01646625668. Email: [email protected]

 

Trưởng Ban Đối nại:

Trịnh Minh Nguyệt

SĐT: 01666600969

                        095440c23_046cfdeb08f21f59809d56020436844d_49273807.mobi.jpg

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN