Mời bạn đọc giao lưu trực tuyến với diễn viên Hà Hương

(Sóng trẻ) - Chương trình giao lưu trực tuyến với diễn viên Hà Hương sẽ diễn ra vào 9h00 ngày 27/9 trên songtre.tv với chủ đề “Diễn viên Hà Hương - Sự trở lại sau 10 năm vắng bóng”.

Sau vai diễn Nguyệt “thảo mai” trong bộ phim ăn khách “Phía trước là bầu trời”, Hà Hương tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất để tập trung chăm lo cho gia đình. Đã 17 năm kể từ khi bộ phim ra mắt, nhưng vai diễn Nguyệt “thảo mai” của chị vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Thời gian gần đây, những đoạn trích của Nguyệt “thảo mai” bất ngờ trở thành “cơn sốt” trên mạng xã hội. Cư dân mạng tỏ ra thích thú và thi nhau “cover” lại những biểu cảm của nhân vật này trong các phân đoạn của bộ phim. 4 tháng sau “cơn sốt”, Hà Hương trở thành gương mặt được săn đón tại nhiều sự kiện. Diễn viên này chia sẻ rằng điều đó giống như chị có cơ hội quay về với diễn xuất sau 10 năm vắng bóng màn ảnh.

“Em làm gì đã có người yêu, em còn đang sợ ế đây này!”, “Em rất thích con trai làm nghề kỹ thuật họ mạnh mẽ và đầy nam tính”,... là một số lời thoại kinh điển của nhân vật Nguyệt. 

6e1574559_giaoluutructuyen.jpg

Vai Nguyệt “thảo mai” của diễn viên Hà Hương

Sau cú lội ngược dòng nạn mục của bộ phim Phía trước là bầu trời, khán giả đặc biệt ấn tượng với khả năng diễn xuất tự nhiên của diễn viên Hà Hương. Cũng từ đó, nữ diễn viên sinh năm 1982 chính thức trở lại sự nghiệp giải trí với nhiều MV hợp tác cùng một số bộ phim đình đám và nổi tiếng như Người Phán Xử, Quỳnh Búp Bê,...

Nhiều khán giả rất tò mò về cuộc sống cũng như sự nghiệp của chị trong những năm vắng bóng. Những tâm tư, dự định và câu chuyện về quãng thời gian xa rời điện ảnh sẽ được diễn viên Hà Hương chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề "Diễn viên Hà Hương - Sự trở lại sau 10 năm vắng bóng” vào lúc 9h ngày 27/9 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền và livestream trực tiếp trên Fanpage Sóng trẻ. 

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội trở thành khán giả may mắn tham gia những trò chơi thú vị và nhận được các phần quà hấp dẫn đến từ BTC chương trình qua buổi giao lưu trực tuyến trên. 

Hãy theo dõi sự kiện và gửi câu hỏi về hòm mail [email protected] nhé!

Hà Hương - tên thật Hà Thị Thu Hương, sinh ngày 13/7/1982 tại Hải Dương là một nữ diễn viên múa ballet tài năng của Nhà hát Ca múa Nhạc Việt Nam. Đồng thời, chị cũng là diễn viên tay ngang của những bộ phim Phía trước là bầu trời, Hai bến một dòng sông, Tình xa,... Năm 2008, chị rút khỏi ngành giải trí để lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình và có những dự định cho riêng bản thân. Trong thời gian đó, chị thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và dạy múa cho trẻ em tại một số trung tâm.

BBT Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN