Mỹ phẩm độc đáo cho phái đẹp : Nhìn là mê, dùng là thích

(Sóng Trẻ) - Hiện nay các hãng mỹ phẩm sản xuất các sản phẩm không chỉ phục vụ nhu cầu làm đẹp của các bạn gái mà nó còn mang tính thẩm mỹ và tính tiện lợi rất cao. Đặc biệt với những mặt hàng dành cho phái đẹp thì những thiết kế độc đáo, dễ thương lại càng là một lợi thế lớn. Gần đây những món đồ nào đang được các bạn trẻ săn lùng nhiều nhất? Đó chính là những loại mỹ phẩm độc đáo này đây.

1.Fidget spinner lips balm

Những ngày vừa qua các bạn trẻ hẳn không còn xa lạ gì với con quay Fidget spinner. Ăn theo trò chơi đang rất thịnh hành này, son dưỡng môi Fidget spinner lips balm đã ra đời. 
    
Fidget spinner lips balm có ưu điểm nhỏ gọn tiện lợi, màu sắc rực rỡ và đương nhiên độc đáo nhất là hình dáng 3 cánh của son Spinner. Với loại son này chắc hẳn bạn sẽ không chỉ có được bờ môi mềm mại khi mùa đông tới mà hơn thế, với thiết kế độc đáo có một không hai của sản phẩm này bạn sẽ trở nên thật sành điệu mỗi khi mở lắp Spinner ra để chăm sóc cho môi của mình.

2.Son tint hình popsicle

Lại một loại son có thiết kế độc đáo khác nhưng đây không phải son dưỡng. Son tint hình popsicle đang gây sốt với những tín đò mê làm đep, đặc biệt với các bạn yêu thích những món đồ dễ thương thì việc lựa chọn thỏi son này là rất phù hợp.

Chắc chắn không hãng mỹ phẩm nào có thể soán ngôi “dễ thương nhất hệ mặt trời” của Etude House. Bộ sưu tập son tint lần này không chỉ là những thỏi son có màu sắc đa dạng giúp cho bạn có thể thoải mái lực chọn mà hơn thế, các lớp son màu sắc lại ẩn sau hình ảnh những que kem popsicle siêu đáng yêu, đây chính là điểm thu hút lớn nhất của loại son này.

f2605308e_maxresdefault.jpg

3.Unicorn mask face

Việc chăm sóc da mặt bằng mặt lạ dưỡng da không còn xa lạ với các bạn trẻ nhưng giờ dây việc đắp mặt lạ sẽ trở lên thú vị hơn nhiều với unicorn mask face. Hot trend unicorn tràn ngập khắp mọi nơi và đương nhiên màu sắc tuyệt đẹp này cũng có mặt trên các sản phẩm làm đẹp của các bạn nữ. 


Unicorn mask face là chiếc mặt lạ dưỡng da hết sức độc đáo, với sản phẩm này bạn không những có thể dưỡng da mặt mà còn thấy được những ánh sáng lung linh, màu sắc tuyệt diệu của unicorn trên gương mặt của mình nữa. Với dưỡng chất là các thành phần từ thiên nhiên như cacao, mật ong và dâu tằm loại mặt lạ này chắc chắn vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ trong thời gian tới.

4.Cosmetic phone cases

f2605308e_keupcosmeticsphonefontbcasebfontforfontbiphone.jpg

Sự sáng tạo của các nhà sản xuất mỹ phẩm thực sự khiến chúng ta phải thán phục. Đằng sau một chiếc case điện thoại bạn có thể cất thẻ ngân hàng, tiền lẻ, vé xe, …và giờ đây nó còn chứa được cả một bộ mỹ phẩm siêu tiện lợi nữa. Điện thoại là vật bất ly thân với nhiều người nên từ nay bạn có thể tự tin thoải mái làm đẹp ở bất kỳ nơi đâu mà không sợ quên son, quên phấn ở nhà nữa. Đây là sản phẩm được các bạn trẻ đánh giá rất cao về tính tiện lợi, bạn Xuân ( Đại học quốc gia) chia sẻ : “Ngay từ khi biết đến loại mỹ phẩm trong case điện thoại như này mình đã rất ấn tượng. sau khi mua một case cho iphone của mình để dùng thử mình thấy rất thích, thực sự hài lòng”.
 
Nguyễn Thị Kỳ Anh
Báo chí K36.7
Ảnh Internet

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN