Ngộ nghĩnh triển lãm ảnh “Gia đình và trẻ em”


(Sóng Trẻ) - Từ ngày 15/6 đến ngày 30/6/2013, Công đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức triển lãm ảnh tháng 6/2013 với chủ đề “Gia đình và trẻ em”.

Sau gần một tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được hơn 500 tác phẩm của gần 50 tác giả, chủ yếu là cán bộ, giảng viên của các khoa, ban, phòng trong toàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn nhận được rất nhiều tác phẩm tham dự của sinh viên Khoa Báo chí, đặc biệt là sinh viên các lớp chuyên ngành ảnh báo chí.


5dff5648e_dd1.jpg

Rất nhiều bức ảnh đáng yêu của trẻ em được giới thiệu trong triển lãm lần này.

Với hơn 50 bức ảnh khác nhau được trưng bày, triển lãm thực sự trở thành một kênh thông tin hình ảnh đa dạng, đặc sắc và lý thú. Nội dung triển lãm xoay quanh chủ đề “Gia đình và trẻ em”. Triển lãm dành một phần trưng bày và tái hiện về những khoảnh khắc thể hiện sự tôn vinh kết quả học tập, lao động, tình cảm... Phần còn lại của triển lãm khắc họa một cách sinh động về cuộc sống hạnh phúc thường ngày của các thành viên trong mái ấm gia đình, sự ngây thơ đáng yêu của trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước...
 
36a55f4fc_d_d3.jpg

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của các bé được ghi lại một cách sinh động.

Bạn T. Hường (sinh viên lớp Báo mạng điện tử K.31) cho biết: “Triển lãm được đặt ngay trước nhà A1, không những thuận tiện cho người xem mà còn làm cho khung cảnh của trường thêm đặc biệt và thú vị. Mình hi vọng rằng sẽ có thêm nhiều cuộc thi và triển lãm như thế này được tổ chức cho sinh viên, mình chắc chắn sẽ đăng kí tham gia.”

Trong khi đó, bạn Phương Lan (sinh viên K.32) tỏ ra hào hứng: “Mình rất bất ngờ vì chủ đề của triển lãm lần này rất gần gũi và đáng yêu. Ngắm nhìn các bức ảnh ngộ nghĩnh trẻ thơ làm mình cũng thấy vui lây”.
 
Triển lãm còn góp phần tạo cảnh quan văn hóa của Học viện thêm sinh động, thể hiện được tinh thần của một trung tâm đào tạo báo chí - truyền thông hàng đầu cả nước.

36f687d89_d_d2.jpg

Triển lãm tạo cảnh quan cho trường học.

Triễn lãm “Gia đình và trẻ em” thực sự đem lại cho người xem cảm giác hạnh phúc khi được ngắm nhìn những nụ cười trong trẻo của trẻ thơ. Nhân dịp này, Ban tổ chức sẽ trao phần thưởng cho các tác giả, tác phẩm xuất sắc, đồng thời, tiếp tục phát động tham dự triển lãm ảnh tháng 9/2013 với chủ đề “Chào năm học mới”.

Tổ chức trưng bày và triển lãm ảnh một hoạt động thường niên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, diễn ra mỗi năm 4 lần, vào các tháng 3, 6, 9, 11. Đây là một hoạt động truyền thông nhằm tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, động viên tinh thần hăng say học tập, lao động của cán bộ, giảng viên, sinh viên; quảng bá hình ảnh, thương hiệu và góp phần tạo nên nét đẹp văn hóa công sở Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Hoạt động do Ban Truyền thông của Công đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Liên Chi đoàn Khoa Báo chí phối hợp tổ chức thực hiện.

Khánh Linh 
Báo mạng K.31
Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN