Lễ kỉ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 15 năm thành lập khoa Tư Tưởng Hồ Chí Minh.

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 8/5 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra “Lễ kỉ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 15 năm thành lập khoa Tư Tưởng Hồ Chí Minh” với sự tham gia của đông đảo của thầy cô, các vị đại biểu và sinh viên trong khoa. 

Mở đầu lễ kỷ niệm là những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên trong khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh. Những tiết mục hát, múa đều ca ngợi những phẩm chất cao quý và công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với toàn dân tộc. 

d6fb6783e_hnh_1.jpg
Tiết mục múa Những bông hoa trong vườn Bác

Tham dự lễ kỷ niệm có sự góp mặt của Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền – PGS.TS Trương Ngọc Nam cùng đông đảo các vị khách mời; các thầy cô giáo trong và nài khoa, các nhà báo đại diện cho các cơ quan báo chí TW và địa phương; các sinh viên, cựu sinh viên và học viên cao học của khoa. 

d6fb6783e_hnh_2.jpg
TS. Doãn Thị Chín thay mặt khoa lên phát biểu. 

Sau phần văn nghệ, phó trưởng khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh – TS Doãn Thị Chín thay mặt cho tập thể cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên lên trình bày Diễn văn kỷ niệm và Báo cáo tóm tắt thành tích của khoa trong 15 năm qua. Bài phát biểu của TS Doãn Thị Chín tập trung tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với toàn dân tộc, ca ngợi những đức tính tốt đẹp của Người. Bên cạnh đó, phó trưởng khoa còn còn nêu rõ những thành công đã đạt được của khoa và bày tỏ hy vọng khoa sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai gần. 

d6fb6783e_hnh_3.jpg
Thầy Trương Ngọc Nam đại diện cho nhà trường phát biểu về khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh. 

Về phía nhà trường, Giám đốc học viện – PGS.TS Trương Ngọc Nam thay mặt cho nhà trường chúc mừng khoa đã có 15 năm tuổi, nhiệt liệt biểu dương những thành công của thầy cô và toàn thể sinh viên trong khoa đã góp phần khiến giáo dục nhà trường ngày càng lớn mạnh. Song bên cạnh đó, giám đốc học viện còn đặt ra những yêu cầu phấn đấu, yêu cầu tiếp tục đổi mới trong phương pháp dạy và học để khoa càng thêm phát triển. 

d6fb6783e_hnh_4.jpg
TS. Doãn Thị Chín thay mặt khoa nhận lãng hoa tươi thắm từ giám đốc học viện. 
 
Buổi lễ còn có sự góp mặt của các cựu sinh viên của khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh. Đại diện cho cựu học sinh, anh Trần Văn Đông – nguyên lớp trưởng Tư tưởng Hồ Chí Minh K26 đã có bài phát biểu chúc mừng khoa đã có 15 năm tuổi. Những dòng nước mắt mang nỗi niềm xúc động của anh khi nhớ lại kỷ niệm cũ, công lao của thầy cô khiến cả hội trường lắng đọng lại. 

d6fb6783e_hnh_5.jpg
Cựu sinh viên Trần Văn Đông đầy xúc động khi nhớ lại công ơn của thầy cô, nhà trường. 

255a0d813_hnh_6.jpg
TS. Doãn Thị Chín tặng hoa cho các thế hệ đi trước của khoa

Buổi Lễ kỉ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 15 năm thành lập khoa Tư Tưởng Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau buổi lễ, các vị khách mời cùng cán bộ, thầy cô của khoa và học viện cùng chụp ảnh lưu niệm. 

255a0d813_hnh_7.jpg
Thầy cô và các vị khách quý chụp ảnh lưu niệm. 

Việt Anh – Đức Thịnh 
Báo mạng điện tử K32

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN