Neymar chính thức đến Barcelona

(Sóng Trẻ) - Tương lai của tài năng trẻ sáng giá nhất Brazin đã được ấn định sau khi ban lãnh đạo Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Santos để đưa Neymar về Camp Nou từ mùa giải tới.

Ngay sau khi Santos, CLB chủ quản của Neymar đồng ý để tiền đạo Brazin ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã có rất nhiều đội bóng bày tỏ mong muốn sở hữu viên ngọc quý của bóng đá Nam Mỹ.

Tuy nhiên, Neymar đã quyết định lựa chọn gã khổng lồ xứ Catalan làm bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp của mình. Trên Facebook và Instagram, Neymar chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với gia đình và bạn bè của mình. Tôi sẽ đến Barcelona vào thứ hai tới.”

Trong khi đó đội chủ sân Camp Nou cũng xác nhận về thương vụ này. Theo đó Barca đã đạt được thỏa thuận với Santos và chân sút của đội tuyển Brazin sẽ gắn bó với Blaugrana với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, đến Hè 2018.

Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin thì để có được sự phục vụ của Neymar, Barca đã chi ra số tiền ước lượng khoảng 28 triệu euro. Mức lương mà tiền đạo này nhận được tại Camp Nou là khoảng 7 triệu Euro/mùa.

8eb43e49e_messi2.jpg
Neymar và Messi sẽ tạo thành một cặp sát thủ đáng sợ nhất châu Âu

Năm nay 21 tuổi, Neymar được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Chuyển đến Barcelona, Neymar được kỳ vọng sẽ tiếp bước những người đàn anh tại sân Camp Nou như Romario, Rivaldo, Ronaldo, Ronaldinho.

Người hâm mộ đang chờ đợi sựu kết hợp của hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá Brazin và Argentina trong mùa giải tới khi Neymar sẽ có cơ hội sát cánh của Lionel Messi trong màu áo Barcelona.

Đức Anh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN