Ngày hội “Lan tỏa nhiệt huyết”

(Sóng Trẻ) - Sáng ngày 20/05/2012, tại 347 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội  diễn ra ngày hội “lan tỏa nhiệt huyết” do Trung tâm đào tạo nghề REACH tổ chức. Với nhiều hoạt động bổ ích, sáng tạo, ngày hội đã thay lời REACH “truyền lửa” cho những học viên và thanh niên gặp khó khăn tìm đến với ước mơ của mình.

“Lan tỏa nhiệt huyết” là ngày hội Cựu học viên. Tham gia ngày hội, có đại diện tổ chức tài trợ Plan, UNODC, Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên, câu lạc bộ Alumni, các doanh nghiệp, CLB cựu học viên cùng các thầy cô và học viên REACH.

Ngày hội “lan tỏa nhiệt huyết” bao gồm nhiều hoạt động đặc sắc, thu hút đông đảo học viên tham gia. Nhiều trại của các lớp học được trang trí kì công, đẹp mắt.

dc5ce9376_st8.jpg
 
Giấy mời dự ngày hội.


 Hoạt động diễu hành xe đạp rất sôi động với hành trình từ đường Nguyễn Khoái về  Đội Cấn và ngược lại. Tham gia diễu hành không chỉ có các bạn học viên mà còn có cả các thầy cô, các cựu học viên và nhiều người khác.
 Với màu áo cam thể hiện sự đam mê, sáng tạo và khao khát thành công, đoàn diễu hành xuất phát lúc 10h trong khí thế mạnh mẽ của sức trẻ.


tin_tuc_2 - Upanh.com


Màu áo cam thể hiện sự đam mê, sáng tạo và khát khao thành công của tuổi trẻ.

Nhiều sản phẩm của học viên REACH được trưng bày trong ngày hội. Tuy là sản phẩm tự làm nhưng hết sức tinh tế và đẹp mắt.

 Buổi tối, chương trình văn nghệ diễn ra hoành tráng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trong bài hùng biện “Con đường mới” của chị Nguyệt lớp F& B1K.23 (ngành khách sạn) đã thể hiện rõ niềm đam mê của những học viên REACH tìm đến ước mơ của mình. Chị chia sẻ: “Bọn tớ từ những người không có gì được REACH dẫn lối tìm đến ước mơ. Tớ sẽ không để lỡ cơ hội và nhất định phải giành phần thắng”.

Thông qua ngày hội này, trung tâm mong muốn gắn kết các em cựu học viên lại, tạo thành một khối vững chắc và ý nghĩa vì mục tiêu phát triển bền vững của REACH.


        Hoàng Thị Thanh
                            Lớp Báo mạng điện tử K.30
Học viện Báo chí - Tuyên truyền.


 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN