Ngày hội Tư vấn tuyển sinh tại Thái Bình 2022

(Sóng trẻ) - Ngày 11/01/2022, để phát huy sự thành công của chương trình năm trước, Cộng Đồng Chuyên Thái Bình chính thức khởi động chương trình Tư vấn Tuyển sinh 2022 với những điểm mới về format và đặc sắc về nội dung chương trình.

Tư vấn Tuyển sinh là chương trình thường niên được tổ chức bởi Cộng Đồng Chuyên Thái Bình nhằm cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc về việc chọn ngành, chọn trường của học sinh các trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Thái Bình nói riêng và các địa bàn trên cả nước nói chung trước kì thi Trung học Phổ thông Quốc gia.

posteropenday.png
Chương trình Tư vấn tuyển sinh 2022

Trong tình hình dịch bệnh kéo dài từ đầu năm học, việc học tập và tìm kiếm thông tin về ngành nghề, trường học của các em học sinh gặp nhiều khó khăn, chính vì lẽ đó, Tư vấn Tuyển sinh 2022 đã tổ chức hai webinar: HỌC TRƯỜNG QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM HAY DU HỌC và NGÀNH & NGHỀ- ĐỊNH HƯỚNG VỀ SỰ PHÙ HỢP trên nền tảng Zoom và phát trực tiếp trên mạng xã hội facebook, đồng thời kéo dài thời gian diễn ra ngày hội Open Day nhằm cung cấp thông tin và giải đáp được mọi thắc mắc và khó khăn cho các em học sinh Trung học Phổ thông trên địa bàn tỉnh Thái Bình nói riêng và trên cả nước nói chung.

recapweb1.jpg
BTC họp online

Dù format chương trình có nhiều đổi mới, song vẫn nhận được sự quan tâm ủng hộ từ phía các bậc phụ huynh và các em học sinh với hơn 200 lượt đăng ký tham gia và hơn 300 lượt theo dõi trực tiếp trên livestream facebook. Trở lại mùa tuyển sinh năm 2022, với quy mô và hình thức hoàn toàn thay đổi để thực hiện sứ mệnh trở thành ngọn hải đăng “Chiếu Hành Trình - Sáng Niềm Tin” nhằm thích ứng với trạng thái “bình thường mới” hiện nay, đặc biệt nhất chính là ngày hội Open Day.

Open Day được tổ chức kéo dài từ 8h sáng đến 20h tối vào ngày 20/03/2022 với các phần chính như: Phần chia sẻ, tư vấn tuyển sinh, phần giao lưu văn nghệ, các hoạt động vui chơi,... tạo ra sân chơi bổ ích và mang lại những giá trị ý nghĩa giúp đỡ một phần trong quá trình các em xác định được định hướng ngành nghề và trường đại học trong tương lai.

recapweb2-2.jpg
Webinar

Ngày hội tư vấn tuyển sinh CTB Open Day 2022 là một chương trình ý nghĩa, mang tính đóng góp và xây dựng cao, đã - đang và sẽ mang lại những thông tin bổ ích, giải đáp được mọi thắc mắc về kì thi THPTQG sắp tới cho các bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường.

recapweb2.jpg
Diễn giả của webinar

Để xây dựng một chương trình mang quy mô lớn đầy ý nghĩa nhân văn như thế, tất cả đều là sự đoàn kết đồng lòng của các thành viên đến từ các ban: Truyền Thông, Đối Ngoại, Sự Kiện và Văn Hóa Nhân Sự của Cộng Đồng Chuyên Thái Bình, đồng thời còn là sự ủng hộ giúp đỡ từ Hội Cựu học sinh Chuyên Thái Bình; các thầy cô giáo, Đoàn trường THPT Chuyên Thái Bình; các bạn cựu học sinh Chuyên Thái Bình với tư cách là Tư vấn viên và đặc biệt là sự góp mặt của các trường đại học hàng đầu Việt Nam với tư cách là đối tác như: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học FPT, Đại học Hà Nội, Đại học Điện lực, Học viện Kỹ Thuật Mật Mã, Đại học Việt Nhật, Đại học Y Tế Công Cộng, Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải, Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Phenikaa. 

Tất cả những nỗ lực, cố gắng và những sự giúp đỡ nhiệt tình đã tạo nên một chương trình thành công rực rỡ để lại dấu ấn cho mọi thế hệ học sinh, cựu học sinh Chuyên Thái Bình và học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Bình cũng như các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, nhằm giúp đỡ chương trình thêm thành công trong việc giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cho các bậc phụ huynh và các em học sinh, Cộng Đồng Chuyên Thái Bình đã xây dựng và luôn duy trì group: Tư vấn tuyển sinh trực tuyến - là nơi giao lưu trao đổi thông tin giữa các bạn học sinh với nhau, giữa các tư vấn viên với các bạn học sinh và các bậc phụ huynh để thuận lợi hơn trong quá trình tìm kiếm ngành nghề, định hướng bản thân và làm sáng tỏ những thắc mắc về thông tin tuyển sinh các ngành, các trường đại học.

Mọi sự giúp đỡ từ phía thầy cô, hội Cựu học sinh Chuyên Thái Bình, các bạn tư vấn viên và sự ủng hộ, mong chờ của các bậc phụ huynh, các em học sinh... là động lực để Cộng Đồng Chuyên Thái Bình cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong các chương trình, sự kiện của mình.

Chương trình sau khi kết thúc hứa hẹn sẽ hoàn thành được mục tiêu trên, đem lại những thông tin bổ ích cũng như dần đưa chương trình thành một hoạt động thường niên chất lượng.

Thông tin CTB OPEN DAY 

- Thời gian: Ngày 20/03/2022 

- Link đăng ký: https://forms.gle/GhxnhmwTGPwnYeWMA

- Hạn đăng ký: 23h59, ngày 19/03/2022

- Địa điểm: Trường THPT Chuyên Thái Bình

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN