Ngô Kiến Huy comeback với sản phẩm "Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay"

(Sóng trẻ) - Ngày 27/9, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy trình làng sản phẩm đậm chất drama "Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay" với một hình ảnh mới mẻ: sâu lắng và giàu cảm xúc.

MV đạt 1 triệu lượt xem sau 5 giờ ra mắt. Sau 24 giờ ra mắt, MV cán mốc 2.200.000 lượt xem, hơn 10.000 lượt bình luận và khoảng 155.000 lượt like. Điều đó giúp MV lọt top 7 trending youtube, đánh dấu sự trở lại khá thành công của nam ca sĩ "Truyền thái y".

Sau 24 giờ ra mắt, MV comeback của Ngô Kiến Huy vươn lên top 7 trending youtube (Ảnh: FBNV)
Sau 24 giờ ra mắt, MV comeback của Ngô Kiến Huy vươn lên top 7 trending youtube (Ảnh: FBNV)

Sản phẩm lần này là sự bắt tay của Ngô Kiến Huy với đạo diễn Kawaii Tuấn Anh - Quang Chí cùng biên kịch Minh Châu. Trong MV có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như ca sĩ Đông Nhi, diễn viên Khả Như, diễn viên Huỳnh Lập.

MV mở ra câu chuyện tình cảm đầy drama giữa Ngô Kiến Huy và cô gái chủ tiệm giặt ủi (do Hy An thủ vai) trong bối cảnh Sài Gòn những năm 80 - 90 đầy hoài cổ. Câu chuyện tình cảm giữa hai nhân vật diễn ra êm đềm, nhẹ nhàng, tràn ngập hạnh phúc chưa được bao lâu thì người yêu cũ của cô gái (Đình Khang thủ vai) quay lại tìm cô sau 2 năm đi lính. Hóa ra, do bản thân cô gái không chịu đựng được sự cô đơn nên đã quyết định nên duyên cùng Ngô Kiến Huy. Cái kết của MV là cảnh cô gái trở về ôm chặt Ngô Kiến Huy từ phía sau. Phải chăng hành động này này của cô có liên quan đến lời khuyên của người yêu cũ: "Nếu như em yêu hai người cùng một lúc, thì em nên chọn người đến sau"? Đó chỉ là suy đoán của nhiều người, tuy nhiên với cái kết mở như vậy, nhiều khán giả nghĩ rằng có thể sẽ có thêm phần 2, thậm chí là phần 3. 

Poster MV
Poster MV "Chẳng thể giữ lấy, chẳng thể buông tay" (Ảnh: FBNV)

Trong buổi họp báo ra mắt MV, Ngô kiến Huy chia sẻ: "Mọi người thường thấy hình ảnh Ngô kiến Huy trên truyền hình khá là nhí nhố, khá là năng động. Tuy nhiên, với MV này, mọi người sẽ thấy một hình ảnh Ngô Kiến Huy hoàn toàn khác, một hình ảnh đúng với nghề nghiệp mà Huy từng theo đuổi đó là diễn viên vì Huy có tham gia diễn xuất trực tiếp. Trong MV này cũng có nhiều cameo hot. Sản phẩm quay trở lại này sẽ pha trộn giữ hai màu sắc: đoạn đầu giới thiệu vào sẽ là một sự bất ngờ, một cái gì đó màu sắc; tiếp theo sẽ là một cái gì đó đúng với tâm trạng bài hát đó là sự nhẹ nhàng, sâu lắng và cảm xúc".

Một số ý kiến cho rằng sản phẩm mới của Ngô kiến Huy chưa thực sự thu hút, chưa vượt qua được sự thành công lớn của hit
Một số ý kiến cho rằng sản phẩm mới của Ngô kiến Huy chưa thực sự thu hút, chưa vượt qua được sự thành công lớn của hit "Truyền thái y" (Ảnh chụp màn hình)
Có rất nhiều ý kiến đánh giá cao sản phẩm comeback của chàng Bắp (Ảnh chụp màn hình)
Có rất nhiều ý kiến đánh giá cao sản phẩm comeback của chàng Bắp (Ảnh chụp màn hình)

Sự "lột xác" trong sản phẩm mới của Ngô Kiến Huy nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng sản phẩm trở lại sau 1 năm vắng bóng này của anh không thành công bằng bản hit :Truyền thái y". Song nhiều khán giả lại rất ủng bộ sản phẩm mới, khửng định sự đầu tư chỉn chu và tâm huyết của Ngô Kiến Huy và ekip sản xuất.

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật10 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật13 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN