Người hâm mộ: Số tiền bỏ ra cho concert The Eras Tour hoàn toàn xứng đáng

(Sóng Trẻ) - Sau 6 đêm diễn tại Singapore, chuyến lưu diễn The Eras Tour của Taylor Swift đã nhận được những phản hồi tích cực đến từ đông đảo người hâm mộ, trong đó bao gồm khán giả Việt Nam.

Từ cuộc chiến săn vé concert…

Taylor Swift từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng những người yêu âm nhạc. Với sự nghiệp âm nhạc kéo dài gần hai thập kỷ với nhiều sản phẩm âm nhạc nổi tiếng trên toàn cầu, Taylor Swift luôn được săn đón và có cho mình lượng người hâm mộ vô cùng lớn, trải dài khắp các châu lục.

anh-1.png
Taylor Swift là ca sĩ, nhạc sĩ tài năng của nền âm nhạc thế giới với nhiều “hit” lớn, đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá. (Ảnh: Page Taylor Swift)

 

Singapore, điểm đến “độc quyền” tại Đông Nam Á của Taylor Swift trong khuôn khổ The Eras Tour, vì vậy cũng nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ thuộc khu vực này. Chỉ sau vài phút mở bán vào tháng 7/2023, toàn bộ vé cho 6 đêm concert The Eras Tour tại Singapore của Taylor Swift đã nhanh chóng được bán hết trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Nguyễn Việt An (26 tuổi, Hà Nội), một người hâm mộ Taylor Swift lâu năm cho biết cần rất nhiều may mắn để đặt được vé concert The Eras Tour: “Chỉ có khoảng 300.000 người có suất vé trong khi số lượng người truy cập mua vé trên các trang bán vé trực tuyến lên đến con số hàng triệu. Mình khá may mắn vì truy cập nhanh và mua được vé để đi gặp thần tượng của mình.”

anh-2.png
Người hâm mộ tại Việt Nam bày tỏ niềm vui khi mua được vé concert của Taylor Swift. (Ảnh: Internet)
anh-3.png
Người hâm mộ tại Việt Nam bày tỏ niềm vui khi mua được vé concert của Taylor Swift. (Ảnh: Internet)

 

Với tốc độ bán vé nhanh không tưởng, rất nhiều người hâm mộ đành ngậm ngùi tiếc nuối vì không thể mua được vé concert The Eras Tour của Taylor Swift dù chỉ chậm vài giây truy cập. Sự khốc liệt của cuộc chiến mua vé cho thấy được sức nóng vô cùng lớn của concert The Eras Tour và Taylor Swift tại khu vực Đông Nam Á, cũng như toàn thế giới.

…cho đến sự mãn nguyện khi được hòa giọng cùng thần tượng.

Không chỉ háo hức tại thời điểm mua vé, khán giả có mặt tại các đêm concert trong các ngày 2, 3, 4, 7, 8, 9/3 vừa qua đã thực sự vỡ òa cảm xúc khi được chứng kiến khoảnh khắc Taylor Swift xuất hiện tại sân vận động quốc gia Singapore.

anh-4.png
Concert của Taylor Swift tại Singapore được đầu tư công phu từ hình ảnh cho đến âm thanh, mang tới cho khán giả không gian âm nhạc mãn nhãn. (Ảnh: Việt An)

 

Với ý tưởng “hành trình đi qua tất cả các kỷ nguyên âm nhạc” xuyên suốt buổi trình diễn, người hâm mộ đã được cùng Taylor Swift ôn lại, tận hưởng các “kỷ nguyên âm nhạc” trong suốt chặng đường 18 năm ca hát của nữ ca sĩ, với những bài hát đã làm nên tên tuổi của cô.

“Concert lần này của Taylor với mình vô cùng đặc biệt, bởi 10 album trong sự nghiệp của Taylor đều được tái hiện trong buổi concert. Khi những giai điệu quen thuộc ấy được cất lên, mình như được sống lại những năm tháng xưa. Mình khi đó chỉ là một cậu bé mười tuổi nghe nhạc Taylor, với khao khát được gặp thần tượng. Và cuối cùng sau hơn mười sáu năm, mình cũng đã thực hiện được ước mơ hồi nhỏ, được cùng thần tượng hát những bài hát gắn liền với tuổi thơ của mình”, Việt An xúc động chia sẻ.

anh-5.png
Khán giả Việt An tại đêm concert The Eras Tour ngày 8/3 của Taylor Swift, thực hiện ước mơ được gặp thần tượng hồi nhỏ. (Ảnh: Việt An)

 

Không chỉ vậy, khán giả còn được thêm một lần nhìn thấy lại hành trình theo đuổi âm nhạc và trưởng thành của Taylor Swift qua từng bài hát, từ một cô “công chúa nhạc đồng quê” ngọt ngào cho đến một nữ hoàng nhạc pop đầy quyến rũ và sắc sảo.

anh-6.png
Hàng chục nghìn khán giả cháy hết mình cùng Taylor Swift trong đêm concert. (Ảnh: Việt An)


Nhiều khán giả khẳng định rằng, số tiền lớn mà họ bỏ ra để đi xem concert là vô cùng xứng đáng. Được cùng hát, được thấy lại tuổi trẻ của mình và của thần tượng qua từng ca khúc, đó là món quà vô giá đối với những người yêu nhạc Taylor Swift, là phần thưởng xứng đáng đền đáp cho những nỗ lực để có thể chạm tay đến thần tượng.

anh-7.png
anh-8.png
Nhiều khán giả thể hiện sự hạnh phúc sau khi tham gia concert The Eras Tour tại Singapore trên mạng xã hội. (Ảnh: Internet)

 

Trong tương lai, người hâm mộ hy vọng Taylor Swift sẽ tổ chức thêm nhiều các đêm diễn tiếp theo để những người yêu âm nhạc của nữ ca sĩ có thể tận hưởng những màn trình diễn công phu mà cô mang lại.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN