Nhà văn Hwang Su-mi kí tặng sách cho bạn đọc Nhã Nam

(Sóng Trẻ) - 14 giờ ngày 24/11, Nhà văn Hwang Su-mi kí tặng sách cho bạn đọc Nhã Nam tại nhà sách Nhã Nam (107B9 Tô HIệu). Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Công ty Nhã Nam và Viện Dịch thuật Văn học Hàn Quốc (LTI Korea) để giao lưu với tác giả Hwang Sun-mi.

Tác giả Hwang Su-mi đã tham dự buổi tọa đàm “Viết văn cho thiếu nhi” được tổ chức tại The Coffee House, 23M Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cùng tham gia với cô có sự góp mặt của nhà văn Lê Phương Liên (Trưởng Tiểu ban Sách thiếu nhi - Hội đồng giải thưởng- Hội xuất bản Việt Nam, Phó trưởng Ban Văn học thiếu nhi Hội nhà văn Việt Nam và ThS. Tạ Thành Tấn (Giảng viên ĐH Sư phạm Hà Nội).

Tiếp tục chuỗi sự kiện giao lưu với độc giả Việt Nam, chiều cùng ngày, nhà văn Hwang Su-mi kí tặng sách cho độc giả của Nhã Nam.

2876138a0_ki_sach.jpg
Nhà văn Hwang Su-mi kí tặng sách cho độc giả tại Nhà sách Nhã Nam – Tô Hiệu

Tác giả của hàng loạt các câu chuyện thiếu nhi được yêu thích như Cô gà mái xổng chuồng, Chó xanh lông dài, Những người bạn ở thung lũng mặt trời mọc, Phiếu bé hư... sinh năm 1963. Cô xuất hiện với vai trò nhà văn từ năm 1995, và cho đến nay, Hwang Su-mi đã nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, tác phẩm “Cô gà mái xổng chuồng” là tác phẩm thành công nhất của Hwang Su-mi, giúp cô nhận được danh hiệu "Tác giả thời nay" tại Hội chợ sách quốc tế London 2014; đồng thời, truyện đã được xuất bản sang 9 thứ tiếng và được chuyển thể thành bộ phim hoạt hình Leafie, A Hen into the Wild năm 2011 gây tiếng vang lớn tại nhiều liên hoan phim quốc tế.

2876138a0_co_ga_mai_xong_chuong.jpg
Cuốn sách “Cô gà mái xổng chuồng” được xuất bản tại Việt Nam của dịch giả Nguyễn Thị Thu Vân và minh họa Kim Hwan-Yeong

Theo lịch trình dự kiến, Hwang Su-mi cùng nhà văn Võ Diệu Thanh sẽ tiếp tục có buổi tọa đàm về thế giới động vật trong văn học thiếu nhi vào chiều 26/11, tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, TP HCM.
(Ảnh nguồn: Internet)
Hoài Thu 
ĐPT K34 A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN