Nhìn lại cuộc hôn nhân sóng gió của MC Quỳnh Chi

(Sóng trẻ) - Trái ngược với những thành công trong sự nghiệp, hot girl Quỳnh Chi lại rất lận đận trong chuyện tình cảm. Mới đây, nữ MC xinh đẹp tuyên bố, hôn nhân của cô không còn cứu ván được nữa khiến những fan của cô không khỏi tiếc nuối.

Quỳnh Chi là một trong những hot girl đình đám trong giới trẻ Sài thành. Cô từng lọt vào chung kết cuộc thi Miss Teen 2009 và trở thành model cho một số tờ báo teen, MC cho nhiều chương trình của HTVC, Yeah… Bên cạnh đó, Quỳnh Chi còn thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh khi tham gia diễn xuất trong bộ phim “Chàng ngố”. Ở tuổi 22, cô lên xe hoa về nhà đại gia của ngành Thủy sản - bà Diệu Hiền, để làm dâu. Trái ngược với suy nghĩ về làm dâu nhà giàu sẽ sung sướng, mọi giông bão dồn dập đổ xuống đầu Quỳnh Chi ngay từ những bước chân đầu tiên vào nhà chồng. Do sự khác biệt về thế hệ, cựu hot girl Sài Thành không tránh khỏi những bất hòa, tranh cãi. Sau 3 năm “cơm không lành, canh không ngọt” với chồng và gia đình chồng, Quỳnh Chi đã quyết định đệ đơn ly hôn và nỗi lực giành quyền nuôi con.

Hot girl Quỳnh Chi tự chủ về tài chính

Là một trong những hotgirl - MC khá đình đám tại Sài Thành. Quỳnh Chi nổi lên nhờ giọng nói truyền cảm và nại hình ưa nhìn, cô bạn tham gia làm MC ở nhiều chương trình truyền hình trên kênh HTVC, Yeah. Quỳnh Chi được coi là hình ảnh tiêu biểu cho một hot girl ‘tích cực”, luôn khẳng định tên tuổi của mình bằng thực lực chứ không phải là những scandal tai tiếng.

Tham gia nghệ thuật từ năm học lớp 11, ban đầu là được mời chụp hình cho báo, dần dần cô bạn có cơ hội tiếp xúc và trở thành gương mặt trẻ của nhiều cuộc thi tài năng về tiếng anh và trở thành MC cho nhiều chương trình.Sau đó cô tham gia vào cuộc thi Miss Teen 2009 và lọt vào chung kết. Quỳnh Chi chia sẻ, ngay từ khi bắt đầu học cấp 3, Chi đã tự lập trong tất cả mọi việc, ngay cả vấn đề tài chính chi tiêu cho hàng tháng. Đây cũng chính là điều mà Chi rất tự hào khi nói về mình và cũng là điều mà ba mẹ Chi rất an tâm và hãnh diện về cô con gái út.

c709583ee_nh_1.jpg

Sau gần 3 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, giờ đây cô bạn xinh xắn mới quyết định chạm ngõ ngành nghệ thuật thứ 7 bằng vai chính trong bộ phim mà cô tham gia đầu tiên có tên là Chàng Ngố. Trong bộ phim đầu tay này, cô đảm nhận vai chính là một cô gái xinh xắn nhưng đầy cá tính, bộc trực thẳng thắn và có một ông bố tỉ phú cực giàu... Với vai diễn này, Quỳnh Chi đã kịp “dắt túi” một lượng fan khá đông đảo, nhất là nhữg teener.

Tuy nhiên, đúng vào thời điểm các cơ hội đang mở rộng trước mắt thì Quỳnh Chi lại “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Với nhiều người, lựa chọn của cô gái sinh năm 1990 này là việc đúng đắn, bởi chồng cô là thiếu gia của công ty Bianfishco, còn mẹ chồng là bà Diệu Hiền, một người phụ nữ quyền lực trong giới kinh doanh. Hiện bà làm Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc Công ty Thủy sản Bình An (TP Cần Thơ). Quỳnh Chi kết thúc quãng đời “độc thân vui vẻ” bằng một đám cưới rình rang, sang chảnh.

Sáng 19/2, đám cưới của Trần Văn Chương - thiếu gia miền Tây với hotgirl Quỳnh Chi làm sôi động không khí trên đường phố Sài Gòn khi lễ rước dâu được thực hiện bởi dàn xe sang trọng gồm những siêu xe hàng đầu như Bentley Continental Flying Spur Speed, Rolls Royce Phantom biển tứ quý 3, hai Rolls-Royce Ghost, một Ferrari F430, Lamborghini Murciela, Cadillac Escalade.

c709583ee_nh_3_1.jpg

Giải thích lý do lên xe hoa khi còn rất trẻ, chỉ mới 22 tuổi, Quỳnh Chi thổ lộ, cô định sang năm mới tổ chức hôn lên nhưng gia đình hai bên đã xem ngày và thấy là hợp tuổi với cả cô dâu và chú rể. “Vả lại tôi cũng sợ cứ yêu nhau lâu quá mà chưa cưới thì cũng không hay. Sợ rằng đến một lúc tình cảm về trạng thái cân bằng, cả hai đành phải cưới cho hợp lẽ tự nhiên thì hết hết sự nhiệt tình, hào hứng…”

Cũng trong thời gian này, câu chuyện nợ nần của đại gia thủy sản đất Tây Đô Phạm Thị Diệu Hiền bị phanh phui. Giữa tiệc cưới, một số nông dân căng băng-rôn ngay trước biệt thự của mẹ Quỳnh Chi đòi trả nợ 15-20 tỷ đồng.
Tình vợ chồng bộc lộ qua lúc khó khăn.

Sau hôn nhân, Quỳnh Chi cùng nhà chồng sống trong một căn biệt thự xa hoa ở Sài Gòn. Cuộc sống của cô nàng được nhiều người bàn ra tán vào vì hiếm ai có thể bước chân vào làm dâu một gia đình giàu có như vậy. 

Thời gian cưới xin, Quỳnh Chi cũng đang mang bầu. Cô thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc được làm mẹ và có một cuộc sống khá viên mãn. Tháng 8/2012, cô hại sinh quý tử  là bé Trần Gia Phúc. Những tưởng cô sẽ được sống trong cảnh giàu sang, hạnh phúc nhưng sau khi cưới không lâu, gia đình chồng Quỳnh Chi lại gặp nhiều khó khăn về tài chính, mẹ chồng cô cũng phải trải qua cơn bạo bệnh. Thời gian này, nữ MC 9x đã phải cùng chồng vượt qua cú sốc nợ nần, bệnh tật của công ty cũng như mẹ chồng.

c709583ee_nh_4.1_1.jpg

Quỳnh Chi cho hay: “Ở vào tuổi 22 mà gặp phải vấn đề lớn như vậy quả không phải dễ dàng. Nhưng khi đó tôi không đơn độc, tôi có người đàn ông mà mình yêu thương bên cạnh, tôi có một người cha chồng bản lĩnh và giỏi giang và điều quan trọng nữa, tự bản thân tôi luôn là người biết được mỗi việc mà tôi quyết định làm sẽ phải đối mặt với chuyện gì, vì thế tôi không bị động để mà hoang mang hay sợ hãi. Bây giờ nhìn lại, tôi thấy mình được rất nhiều từ những khó khăn đó, tôi trưởng thành và bản lĩnh hơn, nhưng cái được lớn nhất chính là tình cảm vợ chồng càng sâu sắc khi chúng tôi cùng phải đối mặt với khó khăn và đã cùng nhau vượt qua nó”.

c709583ee_nh_4_1.jpg

Còn mối quan hệ với mẹ chồng, do sự khác biệt thế hệ nên cô và mẹ chồng không tránh khỏi những bất hòa, tuy vậy, ở mọi hoàn cảnh, cô luôn dành sự tôn trọng với nữ đại gia. Cựu hot girl Sài thành chia sẻ: “Mối quan hệ giữa tôi và mẹ chồng cũng như nhiều gia đình khác, không tránh khỏi lúc này lúc kia. Do khoảng cách thế hệ, hai mẹ con có nhiều mâu thuẫn xảy ra hàng ngày nhưng tôi luôn có ranh giới, tiêu chí cho bản thân rằng, dù mâu thuẫn nào xảy ra, mình vẫn luôn đặt sự tôn trọng dành cho người mẹ của mình lên trên hết để cư xử, trò chuyện. Có như vậy thì dù mâu thuẫn nào cũng sẽ giải quyết được. Tôi không phải là người khéo léo, thậm chí, tôi khá thẳng tính. Đôi khi thẳng thắn quá không tốt, tôi phải học hỏi nhiều”.

Trầm cảm vì hôn nhân

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Quỳnh Chi ít xuất hiện hơn trong các hoạt động giải trí. Dù đôi lần nhận lời phỏng vấn, cô cho biết sau khi cưới thường xuyên cãi nhau với chồng và mâu thuẫn với mẹ chồng. Tuy nhiên, nữ MC cho biết đó là điều không thể tránh khỏi, gia đình nào cũng phải đối diện. “Có một điều lạ là tôi cảm thấy tình cảm vợ chồng sâu sắc nhất khi khó khăn. Nhiều khi khó khăn đi qua rồi thì tình cảm hai người không còn được như lúc đó. Tôi và anh Chương thương nhau nhất trong khoảng 1 năm biến cố gia đình xảy ra. Hai đứa lúc nào cũng bên cạnh động viên nhau, nhìn lại, tôi thấy đó là năm hạnh phúc nhất của hai vợ chồng tôi. Bây giờ mọi thứ đã đi vào quỹ đạo, bình yên thì mỗi người đều có suy nghĩ riêng về bản thân, ít nghĩ đến việc chung, thậm chí xảy ra nhiều mâu thuẫn”, Quỳnh Chi tâm sự.

Chia sẻ tin ly hôn

Đầu tháng 5/2015, nhiều khán giả nhận ra trục trặc lớn trong hôn nhân của Quỳnh Chi khi cô chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng con trai và bảy tỏ nối nhớ con vì lâu không được gặp mặt. Cô gửi đến con trai bức tâm thư xúc động với những câu chữ ẩn ý. Những dòng tâm sự của cô khiến bạn bè và cư dân mạng không khỏi xúc động.

e253e5519_nh_5_1.jpg

“Khu chung cư mà mami đang ở, có rất nhiều đứa trẻ con nhà người ta. Mami hay nằm trên chiếc ghế dài gần sát cửa, nghe tiếng bọn trẻ chạy nhảy, cười đùa ở bên nài, trong niềm khoan khoái và đọc sách. Nếu con ở đây, mami sẽ khuyến khích con ra nài chơi với các bạn, tuổi thơ của con phải thật đẹp thật hồn nhiên, chứ đừng khép kín và nhút nhát như mami ngày xưa nhé. Chung cư có 1 bé trai 2 tuổi đẹp trai gần bằng con, 1 cô nanny hay ăm bé xuống sân đút cơm và khi lên thì hay đi ngang về phía cầu thang nhà bà. Mami có thói quen nhìn rất lâu cái dáng lưng nho nhỏ nhấp nhô của cậu bé ấy, có hôm mami bất giác đi theo, mami muốn ẵm bé 1 chút nhưng nghĩ sao lại thôi, mami quay về. Khi con còn bé, cái lưng của con cũng đang yêu như thế!...” - Quỳnh Chi viết.

e253e5519_nh_6.jpg

Quỳnh Chi cũng hé lộ việc mình và chồng “cơm không lành, canh không ngọt” 1 năm nay và cô cũng có những mâu thuẫn không thể giải quyết được với mẹ chồng. Thậm chí, trong bài phỏng vấn mới nhất, Quỳnh Chi cho biết mẹ chồng không cho cô gặp con trai đã 3 tháng nay, cô từng xảy ra xô xát với mẹ chồng để giành lấy đứa con trai bé bỏng và hiện đang làm hết sức mình để giành quyền nuôi con.

Trên trang cá nhân cách đây ít phút khi xuất hiện thông tin ly hôn, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ với chồng quanh cuộc sống của cả hai và cả thiết tha được biết thông tin của con trai. Nữ MC không giấu giếm chia sẻ chuyện đang “đấu tranh” với mẹ chồng quyền nuôi con trai của cô. Cô còn chia sẻ thẳng thắn chuyện từng xảy ra xô xát với mẹ chồng tại khách sạn để giành lấy con trai. Chúng tôi xin trích đăng toàn bộ chia sẻ của Quỳnh Chi.

Cường Ngô

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN