Mốt “Phi công trẻ lái máy bay bà già”

(Sóng Trẻ) - Yêu con gái hơn tuổi đang dần trở thành xu hướng, không chỉ trong giới trẻ Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Trước đây, chúng ta thường tỏ ra ngạc nhiên và cảm thấy bất bình thường với những mối tình mà người con gái lớn tuổi hơn người con trai. Nhưng vài năm đổ lại đây, người ta không còn lạ lẫm với “kiểu yêu” này nữa khi nó dần trở thành xu hướng. Nói một cách thẳng thắn hơn là “Mốt”.

Không khó để bắt gặp những cặp đôi “chị - em” ở nài đời thường. “Gái hơn hai, trai hơn một” - câu nói này được áp dụng một cách triệt để khi ta thường thấy trai 91 yêu gái 89, hay trai 95 yêu gái 93... Những người trong cuộc không hề có cảm giác chênh lệch về tuổi tác. Ngược lại họ cảm thấy hợp nhau và có một tình yêu hạnh phúc. 

Khi được hỏi đến cảm nhận, hầu hết các chàng “phi công trẻ” đều có chung suy nghĩ yêu con gái hơn tuổi không hề kém thú vị. “Máy bay” là người có nhiều kinh nghiệm và sẽ chiều chuộng người yêu hết mình. Còn về phía các cô gái, họ không hề tỏ ra ngại ngùng khi mình là người “giừ” hơn. Yêu các chàng trai kém tuổi với họ đồng nghĩa với việc được “trẻ hóa”. 

b7af8349d_unnamed_1.jpg

Confession đáng yêu của một “boy” AJC

Có không ít chàng trai 8x, 9x xem việc chinh phục “máy bay bà già” là một thú vui và nếu cưa đổ sẽ trở thành “chiến tích” lớn. Vì muốn thử cảm giác lạ mà họ sẵn sàng lăn xả, tuyên bố chắc nịch sẽ tìm bằng được một “máy bay” ưng ý. Thứ nhất, phải kể đến mối tình “chị - em” siêu hot của Kim Bum và Moon Geun Young.


Ở Việt Nam cũng như trên thế giới, “phi công trẻ lái máy bay bà già” đang vào mùa “nở rộ”. Ta có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện dày đặc những mối tình chênh tuổi trong thế giới của “Sao”. Chúng ta có thể cùng nhau điểm qua. 
b7af8349d_unnamed_2.jpg

Kim Bum và Moon Geun Young diện áo đôi đi du lịch

Sau 15 năm đóng phim, “em gái quốc dân Hàn” Moon Geun Young  đã chính thức hẹn hò với “chàng Gốm” Kim Bum. Chàng kém nàng 2 tuổi, điều này khiến fan Việt thủ thỉ “gái hơn 2, trai hơn 1” để thầm chúc cho cặp đôi này có được hạnh phúc trọn vẹn. Theo nhiều nguồn tin cho biết, họ đã đi du lịch Châu  Âu cùng nhau một tháng.

Thứ hai, là mối tình giữa chàng hậu vệ điển trai của CLB Barcelona - Gerard Pique và cô người mẫu kiêm ca sĩ nổi tiếng Shakira.

b7af8349d_unnamed_3.jpg

Gia đình hạnh phúc của Pique

Shakira hơn người bạn trai của mình đến 10 tuổi. Họ vừa có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh được gần một tuổi tên là Milan. 

Trong làng giải trí Việt, có thể kể đến mối tình lệch tuổi của tác giả những cuốn truyện “Tự Sát”, “Nhật Kí Son Môi”, “Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa”... Không ai khác đó chính là Gào. 

b7af8349d_unnamed_4.jpg

Gào hạnh phúc bên chồng và em bé trong bụng

Gào sinh tháng 7/1988. Còn bạn trai của cô sinh tháng 1/1990. Gào đang có một gia đình hạnh phúc khi cô đang mang thai đứa con đầu tiên.

“Phi công trẻ” và “Máy bay bà già” đang dần trở thành trào lưu. Nhưng kéo theo đó là một nghìn lẻ một hệ lụy mà chúng ta không thể lường hết được. 

Lê Ngọc Anh
Phát thanh K.31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN