Những bộ phim chiếu rạp sắp được ra mắt vào tháng 3

(Sóng trẻ) – Trong tháng 3 tới nhiều bộ phim chiếu rạp sẽ được ra mắt, dự đoán sẽ không làm thất vọng sự mong đợi của khán giả.
 
NGƯỜI LẮNG NGHE
 
Khởi chiếu: 4/3/2022
Thể loại: Hồi hộp, Tâm lý

Trailer "Người lắng nghe" (Video: CGV)

Người lắng nghe kể về nhà văn trẻ An Nhiên liên tục bị "bóng ma" tên Lê Vân hù dọa sau khi hoàn thành một tiểu thuyết. Cô rơi vào khủng hoảng và phải tìm đến bác sĩ tâm lý. Trong hành trình tìm hiểu về bóng ma bí ẩn, cô khám phá những bí mật sâu thẳm của chính mình.

CHUYẾN PHIÊU LƯU TRỜI ƠI ĐẤT HỠI
 
Khởi chiếu: 4/3/2022
Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu

Trailer " Chuyến phiêu lưu trời ơi đất hỡi" ( Video: CGV)

Cuộc sống bình yên của Tootson và Ludiwood đột nhiên đảo lộn vì họ bị đuổi ra khỏi đường hầm mà mình đang sinh sống. Đứng trước mênh mông trời núi, hai cậu bạn thân quyết tâm lên đường tìm người ông đáng kính - Thuyền Trưởng Tootson để giành lại căn nhà thân yêu. Chuyến phiêu lưu trời ơi đất hỡi băng qua những đại dương mênh mông, núi non bạt ngàn rồi lên tận mây xanh với những con quái thú kỳ quặc nhất từ đó bắt đầu!
 
THE BATMAN
 
Khởi chiếu: 4/3/2022
Thể loại: Hành động, Tội phạm

Trailer "The Batman" (Video: Youtube)

Bộ phim đưa khán giả dõi theo hành trình phá án và diệt trừ tội phạm của chàng Hiệp sĩ Bóng đêm Batman, với một câu chuyện hoàn toàn khác biệt với những phần phim đã ra mắt trước đây. Thế giới ngầm ở thành phố Gotham xuất hiện một tên tội phạm kỳ lạ tên Riddler chuyên nhắm vào nhân vật tai to mặt lớn. Và sau mỗi lần phạm tội, hắn đều để lại một câu đố bí ẩn cho Batman. Khi bắt tay vào phá giải các câu đố này, Batman dần lật mở những bí ẩn động trời giữa gia đình anh và tên trùm tội phạm Carmine Falcon.
 
TURNING RED: GẤU ĐỎ BIẾN HÌNH
 
Khởi chiếu: 11/3/2022
Thể loại: Hoạt hình

Trailer "Gấu đỏ biến hình" (Video: CGV)

"Turning Red - Gấu Đỏ Biến Hình" từ Disney và Pixar kể về Mei Lee, cô bé 13 tuổi tự tin và ngổ ngáo với những sự hỗn loạn của tuổi mới lớn. Mẹ của Mei luôn cố gắng bảo bọc và ở bên cạnh con gái mọi lúc mọi nơi, khiến cô bé cảm thấy như một thảm hoạ vậy. Và cứ như thể những thay đổi về sở thích, các mối quan hệ và thể chất còn chưa đủ, mỗi khi Mei trở nên quá phấn khích (mà thật ra lúc nào cũng vậy), "bùm", cô bé sẽ biến hình thành một chú gấu đỏ siêu cute khổng lồ luôn!
 
AMBULANCE: XE CỨU THƯƠNG
 
Khởi chiếu: 18/3/2022
Thể loại: Hành động

Trailer "Xe cứu thương" (Video: Youtube)
 

Bộ phim với sự tham gia của Jake Gyllenhaal, Elza González, Yahya Abdul-Mateen II và nhiều diễn viên khác. Phim kể về 2 anh em tham gia một vụ cướp ngân hàng và chạy trốn trên chiếc xe cứu thương. Và từ đây, cuộc truy đuổi nghẹt thở và gay cấn nhất trên khắp đường phố LA bắt đầu. 

UNCHARTED: THỢ SĂN CỔ VẬT
 
Khởi chiếu: 18/3/2022
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu

Trailer "Thợ săn cổ vật" (Video: CGV)


Uncharted là phim điện ảnh Mỹ do đạo diễn Ruben Fleischer thực hiện, cùng với các biên kịch Rafe Lee Judkins, Art Marcum và Matt Holloway. Phim ra mắt 2022, dựa trên sê-ri trò chơi điện tử cùng tên do hãng Naughty Dog phát triển. Phim có sự tham gia của Tom Holland, vai Nathan Drake và Mark Wahlberg, vai Victor Sullivan. Một số diễn viên phụ khác gồm có Sophia Ali, Tati Gabrielle và Antonio Banderas

BÓNG ĐÈ

Khởi chiếu: 18/3/2022
Thể loại: Kinh dị

Trailer "Bóng đè" (Video: CGV)

BÓNG ĐÈ - phim điện ảnh Việt đầu tiên khai thác về hiện tượng bóng đè, cầm trịch bởi Lê Văn Kiệt – đạo diễn Hai Phượng. Chuyển đến một căn nhà cổ ở vùng quê, ba cha con Thành (Quang Tuấn), Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi) hy vọng về một cuộc sống mới. Nhưng chào đón họ là hàng loạt những hiện tượng kỳ dị ập đến mỗi khi chìm vào giấc ngủ ... Giờ lành đã điểm, quỷ dữ thức giấc ...
 
578 PHÁT ĐẠN CỦA KẺ ĐIÊN
 
Khởi chiếu: 25/3/2022
Thể loại: Hành động

Trailer "578 Phát đạn của kẻ điên" (Video: CGV)

Bộ phim là hành trình bảo vệ và đi tìm công lý cho con gái của Hùng - lái xe container đường dài. Mọi dấu vết đã dẫn anh đến một thế lực tội phạm bí ẩn. Đặc biệt, sự xuất hiện của cô gái cá tính Bảo Vy do hoa hậu H'hen Nie thủ vai càng đẩy bộ phim lên cao trào với nhiều tình tiết bất ngờ khó đoán.Với kinh phí 60 tỷ đồng, dàn ekip khủng chuẩn Hollywood và đạo diễn võ thuật từng tham gia Avengers, 578 chắc chắn sẽ là một bộ phim đáng mong chờ.
 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN