Những mảnh ghép tạo nên vẻ đẹp của “Bức tranh FPS 2023”

(Sóng trẻ) - Tối ngày 23/10, buổi tổng duyệt của “FPS 2023 – Healing Era” đã diễn ra thành công. Sân khấu được gấp rút chuẩn bị cho đêm đại nhạc hội để sẵn sàng bùng nổ vào tối ngày 24/10.

Sự kiện chào tân “FPS 2023 - Healing Era” sẽ diễn ra với sự tham gia của rất nhiều gương mặt có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng. Với mong muốn đưa các bạn tân sinh viên đến với “Kỷ nguyên chữa lành”, sự kiện chào tân của khoa Chính trị học “FPS” hứa hẹn sẽ đem đến khán giả bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn.

Những tiết mục văn nghệ được tổng duyệt rất công phu.
Những tiết mục văn nghệ được tổng duyệt rất công phu. (Ảnh: BTC) 
Tiết mục nhảy Lào hứa hẹn mang tới những điều đặc biệt trong đêm nhạc.
Tiết mục nhảy Lào hứa hẹn mang tới những điều đặc biệt trong đêm nhạc. (Ảnh: BTC) 

Buổi tổng duyệt diễn ra với rất nhiều cảm xúc. Từ những cảm xúc căng thẳng vì những áp lực của sự kiện đến những cảm xúc vui vẻ của các thành viên Ban Tổ chức (BTC) và sôi động những giai điệu của những DJ/MC đến từ 1900 Le Théâtre.

Các thành viên tập trung cao độ trong ngày tổng duyệt.
Các thành viên tập trung cao độ trong ngày tổng duyệt. (Ảnh: BTC) 

Tạo nên không khí sôi động của Đại nhạc hội, không chỉ có âm nhạc lớn mạnh và ánh đèn sáng rực, mà còn ở có sự nhiệt tình trách nhiệm của tất những thành viên của BTC. Trả lời phỏng vấn, bạn Duy An – Trưởng BTC chia sẻ: “FPS đi đến ngày hôm nay phải kể đến sự liên kết chuyên nghiệp giữa tất cả các trưởng đội và thành viên của BTC. Với mình, tất cả mọi người đều là những mảnh ghép không thể thiếu của sự kiện”.

Bạn Duy An tất bật trong đêm tổng duyệt nhạc hội.
Bạn Duy An tất bật trong đêm tổng duyệt nhạc hội. (Ảnh: BTC) 

Việc xuất hiện trên sân khấu đem đến cho đội văn nghệ những cảm xúc tự hào đan xen những áp lực. Bạn Bảo Ngọc - thành viên Đội Hát chia sẻ: “Mình đã xuất hiện trên nhiều sân khấu của sự kiện chào tân nhưng lần nào cũng khiến mình khá hồi hộp. Hi vọng mọi người sẽ đón nhận các tiết mục văn nghệ của FPS vào ngày mai”.

Bạn Trương Bảo Ngọc (áo đỏ) tập trung thực hiện nhiệm vụ.
Bạn Trương Bảo Ngọc (áo đỏ) tập trung thực hiện nhiệm vụ. (Ảnh: BTC)

Chưa đầy 24 giờ nữa, đêm nhạc hội “FPS 2023 – Healing Era” sẽ diễn ra. Với mong muốn đưa các bạn tân sinh viên đặt chân đến “Kỷ nguyên chữa lành”, BTC hi vọng sẽ đem đến cho các bạn đêm nhạc mãn nhãn giúp các bạn sinh viên gạt bỏ những rụt rè và tự tin tỏa sáng ở môi trường mới.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN