Nở rộ dịch vụ spa cho chó mèo

(Sóng trẻ) - Cắt tỉa lông cho chó mèo đôi khi còn khó hơn tạo mẫu tóc thời trang vì người thợ không chỉ khéo tay mà còn phải biết nịnh nọt, vuốt ve làm sao cho thú cưng chịu đứng im thì mới thao tác được. 

 

Kimi Pet Salon của chị Nguyễn Thùy Linh là một trong những spa mới của Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc làm đẹp cho chó mèo. Từ cách dịch vụ đến các dụng cụ đều rất mới lạ và độc đáo.

Tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh của Đại học Công đoàn nhưng vì yêu quý thú cưng, Nguyễn Thùy Linh tiếp tục khóa học về làm đẹp cho chó mèo tại Học viện thời trang chó mèo (Trung Quốc). Từ mong muốn đi học để chăm sóc cho thú cưng người yêu tặng, nay Thùy Linh đã mở được một spa chuyên làm đẹp cho thú cưng với 2 nhân viên.

49e559d73_i_8707.jpg
Dịch vụ chăm sóc thú cưng nở rộ

49e559d73_untitled.jpg
Nguyễn Thùy Linh

Thú cưng đến đây được chăm sóc đặc biệt từ cắt tỉa lông, tắm, đánh bông,sấy tạo kiểu, nhuộm màu đảm bảo hợp thời trang. Nài ra các thú cưng cũng được hưởng các dịch vụ cao cấp khác như sơn móng, lấy ráy tai, mát xa vuốt ve không khác gì các spa làm đẹp cho người. Mỗi gói làm đẹp cho thú cưng mất từ 3 đến 4 tiếng tùy theo cân nặng và độ rối của lông. 

Giá của dịch vụ khoảng 400 – 500 nghìn cho 1 lần làm đẹp. Mỗi ngày, spa của chị Linh nhận làm đẹp cho khoảng 8 đến 10 thú cưng, ngày cuối tuần rất đông khách có thể lên từ 12 đến 15 thú cưng, phải đặt lịch trước. Nhiều khách từ các tỉnh cũng mang thú cưng đến chăm sóc.

8d3108fe8_10984208_833349420059927_5373624712474615880_n.jpg
Thú cưng trước và sau khi được chăm sóc

Cắt tỉa lông cho chó mèo đôi khi còn khó hơn tạo mẫu tóc thời trang vì người thợ không chỉ khéo tay mà còn phải biết nịnh nọt, vuốt ve làm sao cho thú cưng chịu đứng im thì mới thao tác được. Chị Linh chia sẻ, Linh nhớ nhất là lần một bé (thú cưng) chủ em không chăm sóc thường xuyên, khi mang tới cửa hàng thì Linh phải chăm từ sáng tới tối mới xong, nhiều nhưng vẫn rất vui vì được làm công việc mình yêu thích.

Khách hàng đến đây tỏ ra rất thích thú và sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ này. Rất nhiều phụ kiện thời trang được thiết kế riêng cho thú cưng như dây đeo, nhà ở, đồ chơi, quần áo, giày dép, thức ăn… vô cùng sành điệu. 
Dịch vụ spa cho chó mèo hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.

Nguyễn Huệ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN