Cổ động viên tại nhà Quang Hải thất thần sau bàn thua nghiệt ngã của U23 Việt Nam

(Sóng trẻ) - Để cổ vũ cho U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết Giải Bóng đá U23 châu Á chiều ngày 27/1 vừa qua, nài những địa điểm quen thuộc như Bờ Hồ, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, rất nhiều người đã chọn cho mình một địa điểm vô cùng đặc biệt – nhà tuyển thủ Nguyễn Quang Hải.

Nhà của cầu thủ Quang Hải nằm ở thôn Đường Nhạn – xã Xuân Nộn (Đông Anh – Hà Nội), đây vốn là một vùng quê thanh bình và cách khá xa Thị trấn Đông Anh. Sau khi U23 Việt Nam giành vé vào trận chung kết, bố mẹ của Quang Hải đã quyết định cùng với những nhà tài trợ tổ chức cho người hâm mộ theo dõi trận đấu cuối cùng của giải đấu trên màn hình cỡ lớn tại sân bóng trước cửa nhà. Đã có rất nhiều người đã đổ dồn về nơi đây để tiếp lửa cho Quang Hải và U23 Việt Nam.

Trước khi trận đấu diễn ra, sân vận động trước nhà Quang Hải nhanh chóng được “nhuộm đỏ” bởi màu áo và màu cờ của các cổ động viên, trong đó có không ít những người tới từ các tỉnh nài như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc. Tại đây, bố mẹ của Quang Hải cũng có cuộc trò chuyện giao lưu với với tất cả những người tới theo dõi, cổ vũ cho cậu con trai và đội tuyển.

822e58ebf_11.png

Ông Nguyễn Quang Thuần (bố cầu thủ Quang Hải) và bà Nguyễn Thị Cúc (mẹ cầu thủ Quang Hải) giao lưu với các cổ động viên

822e58ebf_12.jpg

Màn hình LED 40m2 phục vụ khán giả cổ vũ U23 Việt Nam

Theo Ban tổ chức, đã có hơn 3000 người có mặt trước màn hình lớn, mặc cho những cơn mưa có thể ập xuống bất cứ lúc nào. Lần đầu tiên có đông người tới đây theo dõi bóng đá đến như vậy. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, tiếng hò reo cổ vũ vang lên không ngớt. Và mọi thứ như bùng nổ khi Quang Hải ghi bàn, làm cho những người dõi theo cầu thủ trẻ ngay tại nơi sinh ra mình ghi bàn cho U23 Việt Nam vỡ òa cảm xúc.

822e58ebf_13.jpg

822e58ebf_14.jpg

Hơn 3000 đã tới cổ vũ cho Quang Hải và các đồng đội


Không khí sôi động trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu, chỉ ít phút sau khi Quang Hải ghi bàn

Dù phải đứng trong hơn 3 tiếng đồng hồ cùng với trời mưa phùn, nhưng các cổ động viên không hề tỏ ra mệt mỏi, vì đã lâu lắm rồi, bóng đá Việt Nam mới có một giải đấu chơi xuất sắc, làm nức lòng người hâm mộ đến như vậy.

Rất đáng tiếc, khi trận đấu kết thúc, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2. Trái với sự sôi động trước và trong trận đấu, bầu không khí trùng xuống, các cổ động viên buồn bã trở về nhà. Dù vẫn có những lời động viên “Việt Nam đá vậy là hay rồi”, song không thể làm tan đi sự tiếc nuối trong lòng những người hâm mộ bóng đá nước nhà.

822e58ebf_15.jpg

Vẻ mặt thất thần của một CĐV sau khi trận đấu kết thúc

Dẫu sao, về nhì tại một giải đấu cấp châu lục cũng là một thành công lớn với U23 Việt Nam. Hi vọng một ngày nào đó không xa, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục được tiếp lửa cho U23 Việt Nam ở một trận chung kết.
Sơn Nguyên

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN