"Nối dài kỷ niệm" – sinh nhật đáng nhớ của đội sinh viên tình nguyện xứ Thanh

(Sóng trẻ) - Tối ngày 7/10 vừa qua, tại hội trường  B1.601 đã diễn ra chương trình “Nối dài kỷ niệm” do đội Sinh viên tình nguyện xứ Thanh tổ chức nhằm kỷ niệm sinh nhật 9 năm của Đội và chào đón các tân sinh viên K34.

Tới tham dự chương trình có các thầy cô là người con của mảnh đất xứ Thanh đang giảng dạy tại Học Viện Báo chí và Tuyên truyền,  đại diện các trường trong ban liên lạc đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội, đại diện các hội đồng hương trong trường . Đặc biệt chương trình được sự  hưởng ứng và tham gia  nhiệt tình của  đông đảo các em  tân sinh viên K34.

476a3bd33_anh1.jpg
Thầy Lương Ngọc Vĩnh – Phó Trưởng khoa Tuyên truyền chia sẻ tại chương trình.

476a3bd33_anh2.jpg
Nụ cười rạng rỡ của các tân sinh viên K34.

Nhân dịp sinh nhật đội, những người con xứ Thanh cùng nhau nhìn lại chặng đường 9 năm  hình thành, phát triển và tổng kết chiến dịch Mùa hè xanh 2014 tại thôn Ngọc Thượng, xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

476a3bd33_anh3.jpg
Đội tham gia tu sửa đường giao thông trong chiến dịch “Mùa hè xanh”.

476a3bd33_anh4.jpg
Trao quà cho những gia đình khó khăn, gia đình chính sách trong lễ tổng kết chiến dịch "Mùa hè xanh".

476a3bd33_anh5.jpg
Đêm lửa trại đáng nhớ.

aeedd8cf6_anh6.jpg
Đại diện Ban liên lạc đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội trao giấy khen cho những bạn hoạt động xuất sắc trong phong trào tình nguyện.

Chương  diễn ra trong không khí sôi động, ấm áp của tình bạn, tình anh em, tình đồng hương. Những tiết mục văn nghệ được các thành viên trong đội chuẩn bị công phu, làm nên một buổi sinh nhật đầy ý nghĩa và đáng nhớ.

aeedd8cf6_anh7.jpg
Múa "Việt Nam quê hương tôi" – món quà  ý nghĩa của K34 gửi tới đội.

aeedd8cf6_anh8.jpg
Tiết mục múa đậm chất quê hương – "Đường về Thanh Hóa".

aeedd8cf6_anh9.jpg
Tiết mục nhảy flashmob khuấy động không khí hội trường B1.601.

Kết thúc chương trình, tất cả  các thành viên của Đội đã hát vang ca khúc “Chúc mừng sinh nhật”,  gửi lời chúc tới đội nhân dịp sinh nhật 9 năm và cùng nắm tay nhau viết tiếp truyền thống đội sinh viên tình nguyện xứ Thanh – quê hương sông Mã anh hùng.

aeedd8cf6_anh10.jpg
Chương trình kết thúc bằng những nụ cười của các thành viên trong đội.

Bạn Lâm Diễm Hằng lớp Phát thanh K32 chia sẻ: “Chương trình đã mang lại cho em những giây phút thật sự  đáng nhớ. Lần đầu tiên em được tham gia một chương trình vui như thế này.  Ngay từ đầu, đội đã cho em  cảm giác thân quen, gần gũi, giúp em vơi bớt nỗi nhớ nhà. Em tự hào là thành viên của đội sinh viên tình nguyện xứ Thanh”. 

Hà Dân
Phát thanh K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN