Nói không với Liverpool, Eriksen sẽ chọn Dortmund làm bến đỗ mới

(Sóng Trẻ) - Mặc dù đã có rất nhiều thông tin cho rằng Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Ajax trong thương vụ Christian Eriksen. Tuy nhiên tài năng trẻ người Đan Mạch đã dội một gáo nước lạnh vào tham vọng của The Kop.

Năm nay 21 tuổi, Eriksen đang là thủ lĩnh của Ajax Amsterdam và đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều CLB lớn tại châu Âu như Man Utd, Man City hay Barcelona. Thậm chí trong tháng 4 vừa qua, nhiều tờ báo đã đưa tin tiền vệ người Đan Mạch sẽ gia nhập sân Anfield trong mùa Hè tới với mức giá 12,4 triệu Bảng.

Tuy nhiên ngay sau đó không lâu, CLB của quản cảu Eriksen đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Mặc dù thừa nhận nhiều khả năng sẽ không giữ chân được tài năng trẻ người Đan Mạch nhưng Ajax phủ nhận việc đã đạt được thỏa thuận với Liverpool hay bất kỳ đội bóng nào khác.

“Chúng tôi sẽ gửi đi một thông cáo báo chí khi có thỏa thuận đạt được, một thỏa thuận thực sự giữa Ajax và một CLB khác." Đại diện của đương kim vô địch Hà Lan phát biểu.

Và hy vọng có được chữ ký của Eriksen của đội chủ sân Anfiled đã bị dặt tắt hoàn toàn sau khi cầu thủ người Đan Mạch tiết lộ mong muốn của anh sau khi chia tay Ajax.

fdd76aebb_vi.jpg
Eriksen sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho tze?

Trả lời phỏng vấnEriksen cho biết: "Dortmund là câu lạc bộ mà tôi muốn chơi. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ hòa nhập tốt với đội bóng bởi Dortmund là đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt.”

"Trước đây, Bundesliga chưa bao giờ là sự lựa chọn ưa thích của tôi, nhưng bây giờ mọi thứ đã khác, không phải ngẫu nhiên mà giải đấu này có hai đội bóng lọt vào trận chung kết Champions League.” Eriksen cho biết thêm

"Tôi biết hai CLB đã có sự tiếp xúc, và cả Ajax và Dortmund đã nói chuyện với đại diện của tôi. Tôi sẽ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng."

Christian Eriksen được xem là người sẽ thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Mario tze để lại sau khi chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich. Dự kiến, mức giá mà á quân nước Đức phải trả cho Ajax Amsterdam là vào khoảng 14 triệu Bảng.

Hoàng Đức Anh
Lớp Truyền Hình K31A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN