Nutifood tài trợ 8 tỷ đồng cho bóng đá nữ Việt Nam


(Sóng Trẻ) - Chiều ngày 6/11/2013, tại Tp Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ kí kết và công bố chương trình “Đồng hành cùng bóng đá nữ VN- Hướng đến World cup2015” do công ty Nutifood thực hiện. 

Với những chiến thắng vinh quang trong khu vực cũng như trên thế giới: 5 lần dành HCV tại Sea Games, 2 lần đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á (2006 và 2012). Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đang ngày càng chiếm được lòng tin của các Cổ động viên cũng như các đơn vị tài trợ.

9707d0207_anh_2.jpg

Đại diện Nutifood “tiếp lửa”- tài trợ cho đội tuyển bóng đá nữ VN

Theo đó, Công ty Nutifood sẽ tài trợ 2 tỉ đồng cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản chuẩn bị cho VCK- giải bóng đá nữ Châu Á 2014. Trong quá trình tập huấn và thi đấu, công ty sẽ chịu trách nhiệm về tình trạng dinh dưỡng, thể lực, chế độ ăn uống của các cầu thủ một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó Nutifood sẽ hỗ trợ thu nhập hàng tháng cho các nữ cầu thủ khi tham gia tranh giải vô địch quốc gia, và lên kế hoạch tiếp nhận các cầu thủ khi họ “giải nghệ” sân cỏ.

Tổng cộng các chương trình tiếp lửa trên khoảng 8 tỉ đồng. Xúc động trước sự quan tâm của Công ti Nutifood, Thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh nói “Chúng tôi rất vui vì có cơ hội tập huấn tại nước nài để cọ xát, học tập và tích lũy kinh nghiệm trận mạc. Chúng tôi có thể an tâm cống hiến mà không còn âu lo về tương lai sau khi “treo giày”.

Chúc cho các cô gái của môn thể thao “vua” sẽ đăng quang dành HCV làm giàu cho nền thể thao nước nhà!

Nguyên Nhung
Theo nguồn Tin Thời Sự

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN