PG Chuyên Nghiệp: Trang tìm kiếm việc làm thêm hấp dẫn cho sinh viê

(Sóng trẻ) - Là một trong những trang tìm việc làm rất nổi tiếng trên facebook được nhiều các bạn trẻ đặc biệt là sinh viên quan tâm. Với rất nhiều công việc như lế tân, nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng hay làm PG đều mang đến thu nhập khá cao cho các bạn sinh viên.

Công việc phong phú

Nài những trang “Việc làm uy tín tại Hà Nội”, “Việc làm 24h uy tín lương cao” thì “PG Chuyên Nghiệp” là một trang tìm kiếm việc làm thêm cho sinh viên hot hiện nay.

bd98044b3_anh_1_2.jpg

Trang PG Chuyên Nghiệp thu hút gần 60.000 người tham gia

Bên cạnh những công việc làm thêm như gia sư, hay phục vụ bàn thì PG cũng là một công việc có mức thu nhập tương đối cao và yêu cầu công việc khá đơn giản. Hay như công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng, yêu cầu bạn có giọng nói dễ nghe, hiểu biết về nhãn hàng mà bạn muốn tư vấn. 

PG là một công việc mới và rất hot trong những năm gần đây, càng ngày PG càng xuất hiện dưới nhiều hình thức. Như PG cho triển lãm, ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp, hay như lễ tân chào đón khách tại các hội nghị, khánh thành, khai trương, khởi công, PG motoshow, ra mắt sản phẩm. 

Nài ra còn nhiều công việc khác như phát tờ rơi, một công việc không quá xa lạ với sinh viên, hay như làm MC của một chương trình ra mắt sản phẩm mới với yêu cầu ăn nói lưu loát và biết cách khuấy động không khí.

Có thể nói trong trang này, có rất nhiều nhà tuyển dụng với những yêu cầu cơ bản với mức lương khác nhau để cho các bạn tham khảo, xem xét quyết định lựa chọn cho mình một công việc phù hợp.

bd98044b3_anh_2_2.jpg

Nhiều bài đăng tuyển dụng nhân viên

Bạn Vân Anh, là sinh viên trường Đại học Sư Phạm cho biết: “Đây là một trang facebook thu hút được nhiều người tham gia, quan tâm riêng tôi cũng đã tìm được công việc nhờ trang này, điều đặc biệt nhất là các công việc không yêu cầu ngày nào cũng phải đi mà chỉ làm trong vài ngày hoặc hai tuần, hết thời gian đó tôi có thể nghỉ ngơi và tìm cho mình công việc khác khi sẵn sàng”.

Việc nhàn lương cao

Với thời gian một ngày học nửa buổi như sinh viên, thời gian còn lại đa số các bạn đều đi tìm cho mình một công việc phù hợp vừa để trải nghiệm và kiếm thêm thu nhập.

Có một thực trạng chung là các shop quần áo, quán cà phê, quán ăn quanh khu vực trường đại học thường tuyển nhiều nhân viên chủ yếu là sinh viên, mức lương của họ đưa ra thường rất thấp chỉ hơn một triệu một tháng nhưng thời gian làm lại từ 6 đến 8 tiếng một ngày.

Trên trang PG Chuyên Nghiệp này lại khác, các bạn có thể tìm cho mình một công việc làm thêm ưng ý, thời gian làm việc và thu nhập phù hợp với năng lực.Yêu cầu cũng không quá khắt khe, với chiều cao khá, biết cách giao tiếp và đặc biệt phải có trách nhiệm, nhiệt tình là có thể tìm một công việc phù hợp.

bd98044b3_anh_3_2.jpg

 Được làm việc, rèn luyện bản thân và mang lại thu nhập cao (nguồn internet)

Công việc chủ yếu làm từ 4 tiếng một ngày, nếu là PG cho nhãn hàng thì chỉ cần tư vấn cho khách hàng, quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng chỉ cần như vậy đã có trong tay 120 nghìn một ngày chưa tính thưởng và trợ cấp.

Nói về vấn đề này, bạn Hậu sinh viên trường Đại học Văn hóa chia sẻ: 



Nếu như làm lễ tân cho các sự kiện lớn của cửa hàng hay công ty thì mức lương còn có thể sẽ cao hơn nhiều khoảng 400 nghìn mà chỉ cần làm 2 tiếng đồng hồ.

Tìm được công việc làm thêm tốt là ao ước của nhiều bạn sinh viên, vì vậy các bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và thận trọng về vấn đề này và trang PG Chuyên Nghiệp là một trong những lựa chọn cho các bạn tham khảo.
Nguyễn Thị Thuận
Báo ĐPTk34a1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN