Pop-up đầu tiên tại Aeon Mall Long Biên: Trải nghiệm mua sắm độc đáo
(Sóng trẻ) - Sáng 5/11, tại sảnh trung tâm của Aeon Mall Long Biên (Hà Nội), lần đầu tiên xuất hiện sự kiện "săn" pop-up độc đáo với hàng loạt các sản phẩm hấp dẫn.
Sự kiện pop-up tại Aeon Mall Long Biên đã tạo nên sự chú ý lớn từ cộng đồng mua sắm và các tín đồ yêu thích "săn" Labubu cùng các sản phẩm tương tự. Với sự xuất hiện của các sản phẩm độc quyền và ưu đãi hấp dẫn, không khó để hiểu vì sao hàng dài người đã xếp hàng chờ đợi để tham gia sự kiện này.
Một trong những điểm đặc biệt của pop-up tại Aeon Mall Long Biên chính là sự đa dạng về sản phẩm. Rất nhiều mẫu mã từ công khai tới các hộp blind box (hộp sản phẩm ngẫu nhiên) được trưng bày trên các kệ hàng.
Là một người xếp hàng từ 8h sáng ngày 5/11 (trước khi trung tâm thương mại mở cửa), chị Hoài Trang (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: "Tôi khá mệt mỏi khi di chuyển một quãng đường khá xa từ nhà tới đây và xếp hàng để chờ mua được. Dù tôi may mắn có số sớm để vào mua nhưng cảm xúc cũng không thể thỏa mãn như những lần trải nghiệm “săn” trước đây của tôi”.
Theo chia sẻ của chị Trang, các sản phẩm pop-up đã được nhà phát hành đưa ra thị trường nhiều nên hiện tại, với nhu cầu của chị Trang chỉ là “mua và sưu tầm cho đủ”. “Mỗi dòng tôi mua một ít, khoảng hơn 10 con. Tôi mua với mục đích giải trí, tạo niềm vui cho bản thân”, chị Trang nói thêm.
Không chỉ có sản phẩm mới lạ, không gian mua sắm này còn được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng biệt, tạo nên một trải nghiệm mua sắm độc đáo và thú vị. Cũng tham gia xếp hàng từ sớm và mua được cho mình khá nhiều sản phẩm ưng ý, bạn Mai Anh (Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho hay: "Tôi rất thích cảm giác của không gian pop-up tại Aeon Mall Long Biên. Đây là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những lần “săn” sản phẩm trước đây của tôi”.
Tuy đã lựa chọn được một vài sản phẩm ưng ý nhưng Mai Anh chia sẻ rằng bản thân cảm thấy có một chút buồn vì phần hộp ngẫu nhiên, cô nàng chọn sản phẩm không đúng như kỳ vọng. “Đơn hàng hôm nay của em là 5 triệu 8 trăm nghìn đồng, gần 6 triệu nhưng khi mở ra là một sản phẩm không phải sản phẩm thần tượng của em, em cảm thấy hơi hụt hẫng vì thời gian xếp hàng cũng khá dài và lâu”, Mai Anh bày tỏ.
Sự kiện pop-up đầu tiên tại Aeon Mall Long Biên đã mang đến một trải nghiệm mua sắm độc đáo và mới lạ cho các bạn trẻ. Dù phải xếp hàng dài và chờ đợi từ rất sớm nhưng ới sự xuất hiện của hàng loạt các sản phẩm độc quyền và ưu đãi hấp dẫn, nhiều bạn trẻ vẫn không ngần ngại chờ đợi để tham gia sự kiện này. Sự kiện này không chỉ là một nơi để mua sắm, mà còn là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho khách hàng.