Press Beauty 2014: Nguyễn Thanh Tú – Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình…

(Sóng trẻ) – Để lại ấn tượng với BGK ngay từ phần Hồ sơ, cùng gương mặt thanh thoát và một thân hình đẹp, Nguyễn Thanh Tú nhanh chóng trở thành cái tên đáng chú ý tại Press Beauty 2014.

4b2859c85_i_1141001.jpg
Thanh Tú hiện là sinh viên năm nhất, lớp Quản lý kinh tế A1 K33, Khoa Kinh Tế

Là một cô gái hiện đại nhưng Nguyễn Thanh Tú lại có một sở thích khá đặc biệt, đó là tìm hiểu về cổ vật và những giá trị văn hóa cổ xưa. “Đối với mình, mỗi một món đồ cổ, đều mang 1 thông điệp riêng của quá khứ. Nó còn thể hiện sự tinh tế và tài năng của ông bà, tổ tiên…” - Thanh Tú chia sẻ. Nài ra, cô nàng cũng đặc biệt thích sưu tầm tiền cổ. Tính đến nay, bộ sưu tập tiền cổ của cô đã khá nhiều và đắt giá với cả tiền trong nước và quốc tế.

Thanh Tú còn có một khả năng khá đáng nể, đó là nói tiếng Anh như... gió. Cô nàng đã từng lọt vào top 30 Olympic Tiếng Anh thành phố Hà Nội, tham gia cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh của Học viện Báo chí & Tuyên truyền năm 2013 và từng làm mini Talkshow cho người nước nài với chủ đề “Văn hóa Việt Nam xưa và nay”.

4b2859c85_i_0373001.jpg

4b2859c85_i_0354001.jpg

4b2859c85_i_0395001.jpg
Với tinh thần ham học hỏi, Thanh Tú cũng thử sức mình với vai trò là CTV Đài Truyền hình Việt Nam

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Hà Thành, lại trong gia đình truyền thống, những tưởng cô gái xinh đẹp này sẽ mang tính tiểu thư đài các. Nhưng ngược lại, Thanh Tú rất hòa đồng với mọi người và năng nổ trong việc tham gia công tác tình nguyện, các phong trào trong và nài Đoàn. Thanh Tú chia sẻ : “Đối với mình, đi tình nguyện cũng là một cách để trải nghiệm cuộc sống, cũng là để chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh …” Cô nàng từng tham gia nhiều chuyến từ thiện như mang áo ấm lên vùng cao, chương trình từ thiện “Giọt máu hồng” hay “Hơi ấm cho em”…

Cũng vì tấm lòng nhân ái này mà Nguyễn Thanh Tú đã thi vào khoa Kinh tế, Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Cô mong ước sau này sẽ trở thành một nhà kinh tế giỏi, một doanh nhân thành đạt để có thể giúp đỡ cho nhiều mảnh đời kém may mắn. 

Khi được hỏi về phương châm sống, Thanh Tú chia sẻ: “Đối với mình , sống là cho. Bạn cho đi càng nhiều sẽ nhận lại được càng nhiều. Thành công là một cuộc hành trình chứ không phải điểm đến. Và người đi trong cuộc hành trình ấy phải thật bản lĩnh, tự tin, có tình yêu thương con người…”

4b2859c85_i_0389001.jpg

abc03b001_i_0400001.jpg

Thí sinh Nguyễn Thanh Tú tham gia Press Beauty với số báo danh 27.

Bài: Thùy Dung
Ảnh: Việt Hoàng, Nhật Anh, Ngọc Duy, Minh Hạnh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN