PRESS BEAUTY: Cho đêm diễn thành công

(Sóng Trẻ) - Mặc dù giữa thời tiết nắng nóng, nhiệt độ nài trời lên tới gần 40 độ C, nhưng 10 gương mặt nữ sinh báo chí tài sắc vẫn đang hết mình hăng say luyện tập, chuẩn bị cho đêm chung kết PRESS BEAUTY – Tài sắc nữ sinh báo chí 2012 vào tối ngày 4/5 sắp tới.

Chỉ còn rất ít thời gian nữa là đến thời điểm đêm chung kết cuộc thi Press Beauty 2012 sẽ diễn ra. Các thí sinh cũng đang cố gắng gấp gáp chuẩn bị cho mình những “cú nước rút” cuối cùng để tiến tới một đêm diễn chung kết thành công nhất.

Những ngày này, các thí sinh đã phải đối mặt với không ít nỗi lo toan, từ việc lo chọn trang phục, chọn tiết mục, hòa âm phối khí, tập vũ điệu, cho đến việc luyện tập sao cho ăn ý, khớp nhạc. Trên sàn luyện tập, tất cả đều cố dốc hết sức mình, vượt lên trên mọi khó khăn cũng như sự khắc nghiệt do thời tiết để cố gắng luyện tập.


Một buổi tổng duyệt trước khi bước vào đêm chung kết

Mọi người đều cố gắng động viên và khích lệ nhau. Những cái nắm tay thân thiết, những nụ cười hồn nhiên và cả tiếng vui đùa tất cả đã thể hiện cho tình thần đoàn kết của các thi sinh trước khi bước vào đêm diễn cuối cùng vào tối ngày mai.

Thí sinh Dương Tú Anh, sinh viên Khoa phát thanh – Truyền hình chia sẻ tâm trạng trước khi bước vào đêm diễn: “Đây lần đầu tiên em được tham dự một cuộc thi lớn và có quy mơ như thế này. Ngay bây giờ cảm giác của em là sự hồi hộp, lo lắng và có chút bất an. Tuy nhiên, trong nhiều ngay qua, em đã cùng với các bạn thí sinh luyện tập hết mình để chuẩn bị cho đếm diễn. Trong đêm chung kết, em sẽ trình diễn tiết mục “Nhảy Ấn Độ”. Thông qua tiết mục này, em muốn mọi người hiểu rõ hơn về truyền thống văn hóa nước bạn. Đó là một nền văn hóa bác học và hiện đại”.

Thí sinh Vũ Thanh Hải- lớp Báo in K29A2 cùng chung cảm nhận: “Mình rất vui khi được tham dự một sân chơi lớn như thế này. Thực ra, trước khi bước vào đêm chung kết mình cũng không có quá nhiều thời gian để luyện tập. Hơn nữa, bên cạnh việc giới hạn về mặt thời gian thì nắng nóng cũng đã làm giảm nhịp độ tập luyện. Mệt mỏi, chán nản nhưng mọi người ai cũng cảm thấy vui và sẽ cố gắng hết mình để mang đến cho khán giả một đêm diễn hoành tráng”.

Với nhiều tiết mục đặc sắc và đầy tài năng của các thí sinh, đêm chung kết PRESS BEAUTY – Tài sắc nữ sinh báo chí 2012 hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhưng giây phút hồi hộp và một đêm diễn tuyệt vời.

Hồ Phương Phúc- Phạm Thúy
(Nhóm PV Sóng Trẻ)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN