Ra mắt thiết kế độc đáo “Ngọt City” tại Hà Nội

( Sóng trẻ) – Chiều ngày 4/3 tại LAcA ( 24-26, Lí Quốc Sư, Hà Nội) đã diễn ra buổi ra mắt bộ sưu tập thiết kế áoT- shirt và áo Hoodie của ban nhạc Ngọt và TiredCity. Đây là sự kết hợp mới lạ, độc đáo giữa hội họa và âm nhạc qua một thiết kế thu hút nhiều người quan tâm, đặc biệt là những  khán giả trẻ.

Bộ sưu tập TiredCity x Merchandise là thành quả từ thiết kế, in ấn và sản xuất giữa TiredCity và ban nhạc Ngọt. Đây là lần đầu tiên TiredCity kết hợp với một ban nhạc Indie tại Việt Nam cho ra bộ sưu tập tiếp nối những thành công khi hợp tác với các nghệ sĩ trẻ Việt như Xuân Lam với BST “Tranh dân gian”, Dương Giáp với BST “ Let Yourself ” và Sithzam với BST “ Sithzam”. Chia sẻ tại buổi ra mắt, anh Nguyễn Việt Nam, Giám đốc Mỹ thuật của TiredCity cho biết: “TiredCity thường kết hợp với các nghệ sĩ trẻ để mong muốn lan truyền những ý tưởng mới đến khán giả. Trước đây chúng tôi làm với Xuân Lam hay Dương Giáp cũng đều mong muốn có những sản phẩm mà mọi người có thể mặc được và biết đã có những nghệ sĩ đã vẽ được như thế này. Và với Ngọt cũng thế.” Có thể nói rằng đây là một sự kết hợp mới lạ, đơn giản, khá thú vị mà Ngọt Cit  muốn gửi tới người hâm mộ. “TiredCity đóng vị trí ở giữa sự đè lên của ban nhạc Ngọt và trở thành Ngọt City, sự kết hợp này với mong muốn người hâm mộ đón nhận Ngọt từ âm thanh chuyển sang một ngôn ngữ khác, một vai khác và mọi người sẽ trân trọng những giá trị mà một ban nhạc mang lại”. Anh Nam cho biết thêm.

9d531e7c4_capture.png

fe29e0d12_8515973_1876991378979126_3316227156515110264_o.jpg
Thiết kế từ NgọtCity

 Bộ sưu tập Ngọt City bao gồm 1 mẫu Hoodie và 2 mẫu T- shirt được hoàn thiện thủ công với tiêu chuẩn chất lượng của Tired City. Song song với việc được xem và mua thiết kế những chiếc áo của TiredCity khán giả được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, thú vị, ánh sáng hiện đại qua những phần trình diễn của ban nhạc gửi tới đông đảo khán giả. Được biết mỗi thiết kế lần này có giới hạn là 200 chiếc cùng với việc có rất nhiều khán giả muốn được nghe nhạc của Ngọt nên trong không gian của LAcA đã được lấp kín chỗ trống với rất nhiều người hâm mộ của Ngọt đến tham dự. Chính vì vậy không khí của sự kiện lần này diễn khá nóng và không có nhiều không gian thoáng vì sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Tham gia sự kiện này, chị Diệp Anh tiếc nuối chia sẻ: “ Bộ sưu tập có rất nhiều người biết đến bởi Ngọt là một ban nhạc với phong cách mới lạ, hơi hướng châu Âu trong khoảng những năm 90 và là một thứ âm nhạc khá dễ nghe, nhưng mà không khí ở đây khá nóng và mình muốn nghe những bài hát khác hơn tuy nhiên thì Ngọt đã không biểu diễn những ca khúc ấy”.

9d531e7c4_i_2495.jpg

 Người hâm mộ đến rất sớm để tham gia sự kiện của Ngọt.

 Tại sự kiện ra mắt có rất nhiều khán giả ủng hộ và mua áo của Ngọt City vì họ rất thích Ngọt và bộ sưu tập khá độc đáo và mới lạ. Chị Thảo –người có ý định start up về tổ chức sự kiện cho biết: “ Mình đến đây để ủng hộ và mua áo cho Ngọt và TiredCity . Thực ra đây là một thiết kế áo basic khá mới lạ mà khi tham gia các sự kiện thì ai cũng mặc được và giá thành cũng khá hợp lí. Mình thấy không khí ở đây khá là đông vui nhưng không hợp với thời tiết này lắm và mình cũng muốn tìm hiểu về một chương trình xem họ tổ chức sự kiện như thế nào”. Tuy nhiên cũng có những khán giả chỉ đến đây chỉ để nghe Ngọt hát vì theo họ bộ sưu tập chưa có nhiều ấn tượng. Chị Ngọc (Hà Nội), chia sẻ: “ Không gian ở đây khá là chật hẹp và hơi nóng và mình đã không mua áo vì không có nhiều ấn tượng với thiết kế và mình nghĩ áo hoodie không phù hợp với thời tiết này và mình mong sẽ có nhiều sự độc đáo cho những thiết kế lần sau”.

9d531e7c4_i_2503.jpg

9d531e7c4_i_2497.jpg

9d531e7c4_28536884_167857734019969_109196050_n.jpg

Không khí tại buổi ra mắt thiết kế.

Chia sẻ về sự ra mắt của bộ sưu tập, Vũ Đình Trọng Thắng ( thành viên Ban nhạc Ngọt ) cho biết: “ Đây là sự kết hợp đầu tiên giữa TiredCity và ban nhạc Ngọt và sẽ có nhiều kế hoạch dài hơn cho thời gian tiếp theo để sẽ có nhiều sản phẩm hơn. TiredCity có điểm mạnh về in ấn và hội họa và mình cảm thấy rất ưng ý với thiết kế lần này của TiredCity. Ảnh của ban nhạc đượcđưa ra từ những phút cuối và mình thấy thiết kế lần này rất là đẹp và mình mong khán giả sẽ thích thiết kế này”.

Được biết gần đây Ngọt là ban nhạc được lọt vào 2 đề cử “ Bài hát của năm” và “ Nghệ sĩ mới ấn tượng của năm” tại Giải thưởng âm nhạc cống hiến lần thứ 13 do Báo Thể thao – văn hóa tổ chức. Ngọt là ban nhạc có rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt là khán giả trẻ vì có những bài hát rất hay và độc đáo, phù hợp với phong cách nghe nhạc của nhiều người nghe nhạc.

Dương Lan

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN