Revolution - Melting Sun: Làm tan chảy mặt trời

(Sóng trẻ) - Sự kiện chào tân sinh viên khóa 40 của Khoa Xây dựng Đảng mùa thứ 2, Học viện Báo chí và Tuyên truyền - “Revolution - Melting Sun” tiếp tục sứ mệnh tạo nên sự khác biệt của riêng mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm của sinh viên trong và ngoài Học viện.

Được biết đến là một trong những khoa được thành lập lâu năm, thuộc khối lý luận của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, khoa Xây dựng Đảng với bề dày kinh nghiệm truyền thống qua nhiều thế hệ sinh viên, luôn mang trong mình sự nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ, sự sáng tạo không chỉ trong học tập mà còn trong các hoạt động phong trào.

Tiếp nối sự thành công của chương trình “Revolution- Sunrise” năm học 2019-2020, chương trình chào tân sinh viên của khoa Xây dựng Đảng năm nay được khoác cho mình một chiếc áo mới với chủ đề “Revolution- Melting Sun”, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn tân sinh viên K40 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung và khoa Xây dựng Đảng nói riêng một dấu ấn đẹp của thời sinh viên.

avt.png
Poster chính thức của sự kiện

Tên gọi “Revolution” với ý nghĩa là cuộc cách mạng mở đầu một kỷ nguyên mới, đánh dấu bước đột phá trong phong trào văn hóa văn nghệ của Khoa Xây dựng Đảng. Sự kiện được coi là "quyền trượng vạn năng" phá vỡ mọi định kiến về sinh viên khoa lí luận, không chỉ tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích mà còn là nơi giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, sức sáng tạo cho sinh viên trong và ngoài khoa.

Chương trình chào tân sinh viên với chủ đề “Melting Sun”- làm tan chảy cả mặt trời- mang ý nghĩa thắp sáng những ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết của tuổi trẻ, đốt cháy tất cả khó khăn, chông gai ở phía trước, sống hết mình những năm tháng thanh xuân trên giảng đường Đại học. Đó cũng chính là thông điệp mà chương trình muốn gửi đến các bạn sinh viên: “Thanh xuân mỗi người chỉ có một, hãy gạt bỏ âu lo, cảm xúc phiền muộn mà mỉm cười để đón chào một ngày mới tràn đầy năng lượng phía trước”.

Sự kiện “Revolution- Melting Sun” với những nội dung, ý nghĩa, thông điệp mới, BTC mong muốn sẽ mang đến một cái nhìn mới lạ, khác biệt về khoa Xây dựng Đảng cũng như các chuyên ngành lí luận khác của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ, khắc ghi mãi không quên của các bạn tân sinh viên K40. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN