Rooney - Phải chăng anh cần một bến đỗ mới?


(Sóng Trẻ) - Tự tách mình ra khỏi màn ăn mừng của 10 cầu thủ M.U còn lại, phải chăng giờ chia tay của gã Shrek đã điểm?

Mourinho vẫy gọi…

Ngay sau khi trận đấu kết thúc với M.U, huấn luyện viên Chelsea đã trực tiếp lên tiếng yêu cầu Rooney phải nhanh chóng đưa ra quyết định với BLĐ Quỷ đỏ. 

Có vẻ như huấn luyện viên người Bồ đã dần mất kiên nhẫn với R10 nếu như anh vẫn chưa dứt khoát chuyện đi hay ở. “Chúng tôi có 24 tới 48h tới để dứt điểm vụ việc, bằng không chúng tôi sẽ chuyển hướng. Chúng tôi đang cố gắng đưa về cầu thủ từ một CLB lớn và họ không muốn bán. Đã đến lúc để đưa ra quyết định. Cậu ấy là một người chuyên nghiệp, luôn muốn chiến thắng, ghi bàn và đó thực sự là một cầu thủ tuyệt vời”. Mou bày tỏ thái độ của mình và cũng không quên dành những lời khen cho R10. 

“Cậu ấy đã chơi rất tốt dù đang ở trong hoàn cảnh khó khăn. Rất nhiều cầu thủ ở trong tình thế tương tự không thể thi đấu tốt trên sân cỏ nhưng cậu ấy vẫn làm được”. Mou trước đó cũng thông báo Chelsea có cả phương án B,C thay thế cho Rooney, phải chăng đây cũng là một chiêu bài của “người đặc biệt”.

ad957c96f_anh1.jpg

 Rooney không còn là sự lựa chọn duy nhất với Chelsea

 (ảnh talksport.com)

Rooney có trả lời?

Mặc dù luôn lên tiếng muốn ra đi nhưng màn trình diễn của R10 trên sân Old Trafford của gã Shrek vẫn thể hiện đầy đủ phẩm chất vốn có của mình. Thậm chí anh được trang Telegraph chấm điểm phong độ cao nhất trong trận siêu kinh điển.

Wayne Rooney (8 điểm): Trong trận đấu trở lại đội hình xuất phát của "Bad-man", anh vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ CĐV nhà. Tốc độ, sự tinh quái và khả năng xử lý của Rooney gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Chelsea. Tiếc là anh vẫn chưa thể có được bàn thắng.

Van Persie(7), Welbeck (6), xin được bỏ qua số điểm của các cá nhân khác trong trận đấu. Điều đó chứng tỏ R10 của chúng ta vẫn rất “hết mình”. Phải chăng điều đó đã khiến “người đặc biệt” lo sợ mất đi 1 bản hợp đồng béo bở. Bằng chứng là trước đó Chelsea đã tấn công liên tiếp với những mức giá được tăng lên đáng kể để có được Rooney, ban đầu là 25, rồi 30 và 40 triệu bảng.

M.U cũng lên tiếng sẽ chỉ bán R10 cho một đội bóng nước nài nếu buộc phải bán. Rồi cả khi đã chịu ngồi đàm phán, Mu không muốn dính dáng đến chuyện tiền bạc mà nhắm tới tiền vệ người Tây Ban Nha, cầu thủ hay nhất trong đội hình của The Blue mùa giả trước – Hoan Matta. Đây có lẽ là chiêu bài cuối mà M.U tung ra, khi thị trường chuyển nhượng cũng sắp kết thúc. Nếu thành công MU sẽ có được sự bù đắp cần thiết khi Paul Scholes giải nghệ, nếu không đồng ý thì coi như Rooney không còn có cửa ra đi và tiếp tục ở lại với Quỷ đỏ. Còn đối với Rooney, phải chăng cái anh cần là một chỗ đứng vững chắc trên hàng công của Quỷ đỏ

ad957c96f_anh4.jpg

Gã Shrek cảm thấy cô độc trong bầy quỷ đỏ hay anh bị cô lập


Dù thực lực là không thể bàn cãi nhưng có vẻ như sự ưu ái dành cho anh chia sẻ với người đồng nghiệp Robin Van Persie là … hơi nhiều.

ad957c96f_anh5.jpg

R10 không muốn bị coi anh là người dự bị của Persie

Người hâm mộ nói gì?

Dĩ nhiên là trái chiều có cả đồng tình và phản đối ý định ra đi của R10. Số đông nói ra đi sẽ tốt hơn cho anh. 
(Chèn ảnh 6 và chú thích : Người hâm mộ yêu quý R10 số đông đều muốn anh ra đi vì không muốn thấy anh ở MU mà bị thiếu “tôn trọng” )

Có người nói R10 có lẽ sẽ đổi ý và tiếp tục “cống hiến” cho MU khi được trao cơ hội như trận đấu với Chelsea rạng sáng hôm nay. Còn  bạn thì sao, nếu có thể hãy để lại ý kiến của mình.


Anh Tuấn
Truyền hình K31 A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN