Rose Park – Điểm hẹn cho những chuyến đi

(Sóng trẻ) - Tổ hợp sinh thái Rose Park là công viên hoa hồng đầu tiên ở Việt Nam với điểm nhấn vườn hoa hồng trải dài trên diện tích 5 héc-ta. Đây là một điểm hẹn lý tưởng cho những ai muốn đắm mình vào một không gian mộng mơ, xanh ngát.

Công viên chuyên đề mê cung và đảo hoa hồng Eco Maze Thăng Long – Rose Park nằm ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội vừa công bố hoàn thành giai đoạn 1 và mở cửa thử nghệm dịch vụ từ ngày 8-3-2018. Đây là mô hình công viên đầu tiên ở Việt Nam với chuyên đề mê cung và hoa hồng đã đi vào hoạt động với tổng diện tích dự án quy mô trên 22 héc-ta.

82629b02e_i_1098.jpg
Đến với nơi đây du khách như lạc vào chốn “thần tiên”, say đắm giữa những sắc hoa, dễ thả lòng mình để cảm nhận khí trời, hòa mình vào thiên nhiên.

Mô hình công viên sẽ được xây dựng theo lộ trình nhiều giai đoạn nâng cấp. Bên cạnh chất liệu cây và hoa, đặc biệt là hoa hồng, Eco Maze Thăng Long – Rose Park nhấn mạnh yếu tố vui chơi nài trời và du lịch trải nghiệm. Chất liệu mê cung cũng liên tục được nâng cấp và cải tiến để luôn tạo được sự mới lạ và thách thức khám phá đối với khách tham quan.

Giai đoạn 1 của dự án, du khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian với hơn 2 vạn cây và hoa của mùa xuân, với những vườn hoa ngập tràn những hương sắc, hồ nước, cầu cảnh quan, mê cung hoa hồng, mê cung cây hồng lộc với tổng chiều dài hơn 2km, cùng với đó là vườn cẩm tú cầu, vườn tam giác mạch, đồi mua tím... được thiết kế rất tinh tế tỉ mỉ vừa tạo cảm giác gọn gàng, mạch lạc trong bố cục, vừa giữ được vẻ tự nhiên, gần gũi, thoải mái.

Trong thời gian mở cửa thử nghiệm dịch vụ, giá vé được giảm 50%, chỉ còn 75.000 đồng đối với người lớn và 50.000 đồng đối với trẻ em dưới 12 tuổi. Đặc biệt nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 Rose Park thực hiện chương trình tặng 100% vé tham quan cho tất cả chị em nhằm tôn vinh phái đẹp. Hiện tại, công viên đã sẵn sàng đưa vào các dịch vụ tiện ích như hồ cầu, sân tennis, sân đá bóng cùng với các nhà hàng Fast food. Khách tham quan có thể thuê các bãi cỏ để làm tiệc, cắm trại dã nại. Nó thực sự rất lí tưởng cho các hoạt động nài trời, là điểm hẹn cho những chuyến đi cùng với bạn bè và gia đình.

82629b02e_i_1097.jpg

82629b02e_i_1096.jpg

Trong giai đoạn 2 dự án sẽ được bổ sung nhiều hạng mục mới như khu giáo dục trải nghiệm, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ich khác để hoàn thiên hơn xứ sở mê cung này.

Anh Nguyễn Phan Huy Khôi, người phát ngôn của hệ thống Eco Maze Thăng Long – Rose Park cho biết: “Việc xây dựng công viên chuyên đề mê cung và hoa hồng xuất phát từ ý tưởng tìm kiếm một mô hình kết hợp giữa nông nghiệp và thiết kế cảnh quan. Hơn nữa, trong bối cảnh Hà Nội chưa nhiều khu vui chơi nài trời với không gian tổ chức sự kiện đa dạng thì đây cũng là một động lực để công viên Eco Maze Thăng Long – Rose Park ra đời. Chúng tôi hi vọng công viên sẽ trở thành một điểm nhấn cho du khách khi đến tham quan Thủ đô”.

Đánh giá về Rose Park chị Nguyễn Thu Hiền bày tỏ: “Thật tuyệt vời khi chọn địa điểm này cho các sự kiện! Không gian rộng lớn nhưng cũng có những khoảnh riêng tư phù hợp cho tất cả những ai khó tính nhất”.

Đến với Rose Park thực sự như chính mình đang lạc vào mê cung của cái đẹp, xứng đáng là điểm hẹn dừng chân.
Nguyễn Thương

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN