Sau "Bigcityboi" Binz trở lại với MV được đầu tư nhất sự nghiệp
(Sóng trẻ) - Ngày 14/3, Binz phát hành MV “Don't Break My Heart”, đánh dấu sự trở lại chính thức sau 2 năm kể từ "Bigcityboi".
Được biết, đây là sản phẩm đầu tư công phu nhất trong sự nghiệp Binz, được công ty SpaceSpeakers Group “chọn mặt gửi vàng” để mở màn cho album kỉ niệm 11 năm SpaceSpeakers, dự kiến phát hành trong năm 2022.
Với Don't break my heart, Binz thể hiện rõ mong muốn khai thác sâu hơn về những khía cạnh trong tình yêu, qua một góc nhìn rất khác so với Binz của trước đây.
Trong MV, Binz sử dụng tiếng Nhật cho các artwork với hi vọng tiếp cận được thị trường Nhật Bản - đất nước biểu tượng của văn hoá cyberpunk. Hàng loạt biển hiệu và led truck với hình ảnh của Binz cũng xuất hiện tại Hà Nội và Sài Gòn, phủ hồng mọi nơi trước thềm ra mắt MV mới.
MV Don't break my heart của Binz mang đậm màu sắc Âu - Mỹ.
MV mang tính viễn tưởng, ngập tràn đèn neon với máy móc hiện đại theo màu sắc cyberpunk. Binz dùng âm nhạc để gắn kết các cặp đôi, cổ vũ họ thể hiện tình yêu của mình. Trong MV Don't break my heart, cặp đôi Soobin là tình yêu sôi nổi, bồng bột của những người trẻ, cặp đôi Tân Alain lại đại diện cho tình yêu vĩnh cửu ở tuổi xế chiều, 16 Typh mang đến tình yêu nơi hai tâm hồn đồng điệu, Linh Chi và Mộng Thường là tình yêu vượt định kiến.
Bên cạnh đó, để quảng bá cho MV mới, Binz ra mắt bộ sưu tập thời trang "Don’t break my heart" với nhiều sản phẩm đa dạng do chính Binz và SpaceSpeakers Group trực tiếp sản xuất.
Sau hit Bigcityboi năm 2020, MV Don’t break ny heart, Binz đươc kỳ vọng vượt qua thành tích để giữ vững vị trí rapper hàng đầu Việt Nam.