“SECOND STAR TO THE RIGHT”: Chuyến tàu đưa tân sinh viên trường Báo đến với miền đất hứa

(Sóng trẻ) - Từ ngày 17/9 -  21/9, Photobooth mang tên “Second star to the right” được dựng ngay tại địa điểm sống ảo quen thuộc của sinh viên trường Báo thu hút rất đông các bạn tân sinh viên. Đây là hoạt động nằm trong  chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Chụp ảnh cùng Photobooth là món quà vô cùng ý nghĩa của các anh chị khoá trên dành tặng các em tân sinh viên K38, với mong muốn lưu giữ lại kỉ niệm của những ngày đầu đến trường. 

Lấy cảm hứng từ “Neverland” - vùng đất của đứa trẻ không bao giờ lớn, kết hợp với những đôi bàn tay khéo léo của đội Tổ chức sự kiện Văn nghệ Xung kích, BTC “Welcome to AJC 2018: The Neverland” đã kỳ công dựng nên khung hình Photobooth miêu tả chân thực về một miền đất hứa mộng mơ đang chờ đón các bạn tân sinh viên đến khám phá. 

c6c3beec8_6.jpg

Photobooth được dựng ngay tại B7 - địa điểm quen thuộc của mỗi sinh viên trường Báo

“Welcome to AJC 2018: The Neverland” đặc biệt hơn mọi năm bởi sự xuất hiện của một chiếc card (thẻ) độc đáo. Mỗi bạn tân sinh viên khi chụp ảnh checkin ở Photobooth sẽ nhận được một “thẻ bay” như một lời mời gọi để bắt đầu cuộc hành trình đến với vùng đất đầy màu sắc cùng với vô vàn những món quà ý nghĩa khác.

c6c3beec8_4.jpg

Thẻ bay được thiết kế đẹp mắt

Mặc dù thời tiết không mưa nhiều, nhưng cũng không ngăn cản niềm hào hứng của các tân sinh viên đến chụp ảnh tại Photobooth. Khu vực chụp ảnh checkin luôn sôi động bởi sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn tân sinh viên. Ai ai cũng chọn cho mình những bộ cánh “lộng lẫy” để có được những tấm ảnh đẹp nhất. 

c6c3beec8_8.jpg

Hộp chứa Điều ước được các bạn tân sinh viên 

Bạn Nguyễn Thị Thương Hằng, lớp Truyền thông Chính sách K38 bày tỏ: “Em đã biết đến sự kiện Photobooth qua fanpage của chương trình “Welcome to AJC 2018: The Neverland”, em thấy Photobooth mà BTC trang trí rất đẹp, nhiều màu sắc đặc biệt đã thể hiện được chủ đề của chương trình năm nay : The Neverland. Em chắc chắn sẽ rủ các bạn cùng đến xem đêm đại nhạc hội ạ!”

c6c3beec8_13.jpg

Nguyễn Thị Thương Hằng checkin tại photobooth

Bnạ Bùi Đức Huy, Báo in K38 cũng háo hức chia sẻ: “Em thấy hoạt động chụp ảnh cùng Photobooth giúp tân sinh viên bọn em lưu giữ được những hình ảnh đẹp của thời sinh viên, các bạn K38 khi tham gia sự kiện biết đến nhau nhiều hơn và gắn bó tình bạn trong lớp.” 

“Second star to the right” đã đem đến những trải nghiệm thú vị và để lại ấn tượng khó quên trong lòng các tân sinh viên. Trải qua thành công của các sự kiện đồng hành như: Du ca “Flying to Neverland”, chụp ảnh cùng Photobooth “Second star to the right”, chuỗi sự kiện chào tân sinh viên đang  dần đi đến hồi kết với điểm nhấn là đại nhạc hội sẽ diễn ra vào ngày 26/9 cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng. 

Đêm đại nhạc hội “Welcome to AJC 2018: A night in Neverland” hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, hy vọng đây sẽ là một dấu mốc đáng nhớ đối với các tân sinh viên Khoá 38 trong quãng thời gian học tập dưới mái trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
 
Trang Nhã - Ngọc Huyền
BTC Welcome to AJC 2018 - The Neverland

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN