Sóng Trẻ Festival 2021: Đêm nhạc hội đầy cảm xúc của sinh viên Phát thanh - Truyền hình

(Sóng Trẻ) - Không chỉ là một đêm nhạc hội chào tân sinh viên, Sóng Trẻ Festival còn đưa người xem đi qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau trong đêm diễn.


Khác với mọi năm, năm nay Sóng Trẻ Festival 2021: In The Zone được tổ chức online với hình thức livestream trực tiếp trên fanpage vào tối 27/11, đêm nhạc hội đã thu hút hàng nghìn lượt xem qua những màn trình diễn đầy cảm xúc. 


Đào Ngọc Tiến, Trưởng Ban tổ chức Sóng Trẻ Festival 2021 cho biết: “Sóng Trẻ Festival năm nay là một hành trình khó khăn của toàn BTC. Chúng mình đã rất băn khoăn trong việc quyết định có nên thực hiện chương trình hay không và phải tổ chức như thế nào để tạo được dấu ấn đối với các bạn tân sinh viên, an toàn trong mùa dịch. Tuy nhiên, càng sợ thì càng phải đối diện. Hơn 200 thành viên đã dốc hết sức để có thể mang đến món quà thật ý nghĩa dành tặng K41”.

1.jpeg
Trưởng BTC Sóng Trẻ Festival phát biểu trong đêm nhạc hội

 

Năm thứ 18 được tổ chức, đêm nhạc hội luôn được tổ chức một cách chỉnh chu, chuyên nghiệp và công phu. Tại chương trình, khoa Phát thanh - Truyền hình đã trao giải Báo chí Sóng Trẻ lần thứ 6. Đây là giải thưởng quy mô cấp Học viện được tổ chức thường niên nhằm tạo động lực và khuyến khích sinh viên tích cực sáng tác các tác phẩm báo chí giàu thông tin, khách quan trên các lĩnh vực của đời sống. 

Bên cạnh đó, là những tiết mục bùng nổ đến từ các bạn sinh viên Báo chí. Mỗi tiết mục đều mang lại một nguồn năng lượng, một ý nghĩa khác nhau. Không khí của đêm nhạc hội được “hâm nóng” ngay từ những phút giây đầu tiên với dàn hợp xướng "Việt Nam tử tế" do đội Văn nghệ của Sóng Trẻ Festival 2021 thể hiện. 

2.png

Màn trình diễn ngợi ca tinh thần đồng lòng, quyết tâm chống lại đại dịch 

3.jpeg
Trưởng ban văn nghệ Nguyễn Minh Đức cháy hết mình trên sân khấu 

 

 


Bên cạnh đó là những tiết mục để thể hiện vô cùng công phu, chuyên nghiệp của các vũ công, ca sĩ của chương trình. Những ca khúc chan chứa tình cảm từ lời ca, tiếng hát mang đến cho người xem một cảm xúc trọn vẹn. Không thể không kể đến những điệu nhảy đầy mạnh mẽ, cá tính lột tả được đúng tính chất sinh viên Báo chí.

4.jpeg
Bùng nổ với những tiết mục nhảy trên sân khấu Sóng Trẻ

 


Đặc sản “kịch Báo chí” đưa người xem đi qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc. Mãn nhãn nhất phải kể đến nhạc kịch “Viên đạn cuối cùng”. Vở nhạc kịch như đưa người xem ngao du trên một chuyến xe cảm xúc. Gây cười bởi những màn đối đáp hài hước, hóm hỉnh; cảm nhận được sự ngây thơ, trong trẻo của tuổi 18 và lắng đọng trong khoảnh khắc éo le nhận người thân thất lạc. Sau cùng, nhiều ý nghĩa nhân văn được chuyển tải, nổi bật tinh thần đoàn kết, yêu thương nhau giữa tình cảm bạn bè và gia đình trong lúc khó khăn hoạn nạn.

5.jpeg
Vở nhạc kịch sâu lắng lấy đi nước mắt người xem

 


Khép lại chương trình là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Văn Mai Hương, người “đốt cháy" sân khấu Sóng Trẻ với những bản hit “Cầu hôn", “Ước mơ của mẹ" hay ca khúc rất đình đám gần đây “Hương". Tất cả đã tạo nên một Sóng Trẻ Festival rất trọn vẹn.

6.png
Ca sĩ Văn Mai Hương gửi những lời chúc tốt đẹp tới các tân sinh viên

 

Những dấu ấn đặc biệt về hành trình năm thứ 18 của Sóng Trẻ Festival chắc chắn sẽ còn mãi đối với khán giả, đặc biệt là K41 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chia sẻ về động lực để các thành viên trong BTC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong bối cảnh dịch bệnh, trưởng BTC Đào Ngọc Tiến tự hào: “Tình yêu với Sóng Trẻ là điều tuyệt vời nhất, là sức mạnh lớn nhất. Vì tất cả các thành viên đều mang trong mình sự trách nhiệm cùng tinh thần sáng tạo, năng động của sinh viên Phát thanh - Truyền hình”.



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN