Sóng trẻ Festival: Ấn tượng đặc biệt từ Rung chuông Vàng 2018

(Sóng trẻ) - Không khí sôi động cùng nhiều câu hỏi thú vị, Rung chuông Vàng 2018 thực sự đã trở thành ngày hội gắn kết tân sinh viên với các anh chị khóa trên. Chương trình diễn ra tối ngày 26/8 tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Rung chuông Vàng là một trong những chuỗi hoạt động của Sóng Trẻ Festival 2018 chào đón các bạn tân sinh viên khóa K38. Không chỉ là sân chơi trí tuệ dành cho các bạn sinh viên, quan trọng hơn đây còn là nơi giao lưu học hỏi để các bạn làm quen với môi trường năng động của học viện.

Chương trình có sự tham dự của Th.S.Đinh Ngọc Sơn – Phó Trưởng khoa PT-TH; TS. Đinh Thị Xuân Hòa – Phó Bí thư Chi bộ, giảng viên Khoa PT-TH; anh Nguyễn Võ Ngọc Long – phóng viên Đài PT-TH Tiền Giang, cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng đông đảo sinh viên trong toàn học viện.

ef166a470_i_1276.jpg

Cô Đinh Thị Xuân Hòa, thầy Định Ngọc Sơn, anh Nguyễn Võ Ngọc Long (từ trái sang phải) tham dự chương trình

Là hoạt động gắn kết tân sinh viên với các anh chị khóa trước nên từ rất sớm đã có nhiều bạn đến đăng kí tham dự. Chương trình mang đến không khí sôi động và đầy hào hứng.

ef166a470_i_1239.jpg

Không khí sôi động từ DJ của chương trình

626f0b7dc_i_1333.jpg

Điệu nhảy của VNXK khuấy động sân khấu Học viện

Các câu hỏi của chương trình xoay quanh kiến thức thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau Sau rất nhiều câu hỏi, BTC đã tìm ra người xuất sắc nhất. Chiến thắng thuộc về bạn Đặng Hoàng Hà – sinh viên lớp Báo chí 37.1 sau câu hỏi: “E.G.O.T là 4 chữ cái viết tắt các giải thưởng thường niên lớn nhất nào của nước Mỹ?”.


cf8b6c250_i_1280.jpg

ef166a470_i_1318.jpg

60f5b572b_i_1334.jpg

cf8b6c250_i_1325.jpg

Một số hình ảnh ấn tượng từ Rung chuông Vàng 2018

Chia sẻ về hoạt động Rung chuông Vàng của Sóng Trẻ Festival 2018, anh Nguyễn Trung Kiên – Trưởng BTC cho biết: “Rung chuông Vàng thu hút rất nhiều bạn sinh viên có hiểu biết rộng, tư duy tốt. Chiến thắng của bạn cuối cùng rất xứng đáng. Và mong muốn của BTC là chương trình sẽ mang lại sự gắn kết giữa các bạn sinh viên, thể hiện môi trường năng động của Khoa PTTH: trẻ trung, đột phá”.

Là người chiến thắng, bạn Đặng Hoàng Hà tỏ ra rất vui mừng: “Không khí hôm nay rất vui, Sóng Trẻ Festival thực sự đem lại sự hứng thú cho sinh viên. Các câu hỏi, đảm bảo được tính giải trí, khoa học và mình thấy ấn tượng với câu hỏi về hashtag về nạn quấy rối tình dục. Qua chương trình mình có thêm nhiều kiến thức và tự tin giao tiếp với mọi người hơn”.

472ca5e74_i_1430.jpg

Bạn Đặng Hoàng Hà -  người rung được chuông Vàng chụp ảnh với các vị đại biểu

Chương trình thực sự là cơ hội cho các tân sinh viên thể hiện sự tự tin và bắt nhịp với môi trường năng động tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Dương Lan 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN