Sự kiện đầu tiên dành riêng cho fan hâm mộ của Pokémon tại Hà Nội

(Sóng trẻ) - Chiều 17/11, tại Hanoi Rock City diễn ra buổi triển lãm và trải nghiệm chào mừng “Pokémon on Sword and Shield” mang tên Welcome to Galar. Sự kiện đã thu hút đông đảo sự tham gia của fan Pokémon ở mọi lứa tuổi trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Welcome to Galar là sự kiện dành cho tất cả các Fan hâm mộ Pokémon tại Hà Nội. Sự kiện được tổ chức nhằm mục đích đem đến cho fan của Pokémon không gian trải nghiệm thực tế, giao lưu cũng như tham quan mua sắm với rất nhiều các sản phẩm hấp dẫn.

b26c1c83e_1.jpg

ee8f5d881_14.jpg

Ngay từ rất sớm, các "tín đồ" trung thành của Pokémon đã có mặt tại buổi triển lãm - trải nghiệm game

8d6752e0d_2.jpg

8d6752e0d_3.jpg

8d6752e0d_4.jpg

8d6752e0d_5.jpg

8d6752e0d_6.jpg
Không gian của buổi triển lãm được chia thành 4 phần bao gồm khu trải nghiệm thực tế, Pokéshop, khu giải trí và Pokécenter – nơi cấp máu cho các chiến binh

Bằng sự chuẩn bị tỉ mỉ, công phu trong hơn 2 tháng, nhóm bạn trẻ yêu thích Pokémon đã tổ chức thành công sự kiện Welcome to Galar. Anh Nguyễn Thái Dương – Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “Mình là một người rất thích Pokémon. Khi thấy trong thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều hội nhóm, các sự kiện off fan Pokémon rất tuyệt vời nhưng Hà Nội lại chưa có. Vì thế, mình mong muốn Đường Tới Galar năm nay sẽ là một sự kiện như thế dành cho các bạn fan Pokémon trên địa bàn Thành phố Hà Nội và cũng là sự kiện để chào đón thế hệ mới của Pokémon – gen thứ 8”.

8beb6827c_7.jpg

8beb6827c_8.jpg
Đến với sự kiện, các fan của Pokémon sẽ được trải nghiệm thực tế trên thế hệ gen mới nhất của game Pokémon

Bạn Xuân Phương (21 tuổi) – một fan trung thành của Pokémon hào hứng chia sẻ: “Mình rất hứng thú và phấn khởi khi đến sự kiện ngày hôm nay. Bởi từ trước đến giờ các sự kiện Pokémon được tổ chức chủ yếu ở Hồ Chí Minh và theo mình biết thì lần đầu tiên ở Hà Nội có sự kiện này. Mình thích chơi Pokémon bởi nó không chỉ gắn với tuổi thơ của mình mà tạo hình của từng con Pokémon rất mới mẻ và độc đáo, không phải con nào cũng giống con nào. Điểm mình thích nhất ở Pokémon là tạo hình của nó gắn liền với động vật xung quanh”.

d3ea3bfcd_9.jpg
Dù đến rất sớm nhưng Xuân Phương và bạn của mình vẫn rất vui vẻ, hào hứng đến tận cuối chương trình

Còn đối với Minh Phúc – người tham gia trẻ tuổi nhất tại sự kiện thì thấy háo hức, vui mừng khi lần đầu tiên được tham gia sự kiện dành cho fan của Pokémon. “Em thích Pokémon từ lúc còn 5, 6 tuổi gì đó. Em thấy chơi Pokémon giúp em học tiếng Anh rất hiệu quả. Nài ra chơi trò này cũng em nâng cao khả năng tìm kiếm, đưa ra quyết định và cảm nhận âm nhạc” – Minh Phúc nhiệt tình chia sẻ.

847c0796b_10.jpg
Bạn Minh Phúc check in tại sự kiện

Bên cạnh những gian trưng bày vô cùng ấn tượng thì BTC còn chuẩn bị phần khai mạc, giao lưu cùng khán giả cũng hấp dẫn không kém.

91eb22101_11.jpg
Mở đầu là những tiết mục đầy nhiệt huyết đến từ ban nhạc Mèo Lạc

d7808bcfb_12.jpg

d7808bcfb_13.jpg

ee8f5d881_15.jpg
Khách mời VJ Hải Sơn chia sẻ trải nghiệm của mình về game Sword & Shield

Pokémon từ lâu đã trở thành biểu tượng, ký ức tuổi thơ của nhiều người. Bởi vậy không quá ngạc nhiên khi Welcome to Galar lại thu hút được đông đảo người tham gia như vậy.

“Qua sự kiện này, ban tổ chức cũng mong muốn đây không chỉ là sân chơi của những người yêu thích Pokémon, giúp họ có cơ hội giao lưu với nhau để tiếp tục niềm đam mê, tình yêu với nó mà còn muốn hướng đến những người không thích hay chưa hiểu rõ về Pokémon sẽ có những cái nhìn khác rằng những cái mà Pokémon mang đến không chỉ là game, là hoạt hình, hay chỉ là một nhân vật giả tưởng mà nó còn là những cái gì đó lớn lao hơn thế” - Thái Dương, Trưởng BTC chia sẻ thêm.

Không khí sôi động và những tiết mục đặc sắc tại sự kiện Welcome to Galar 

Cẩm Ly


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN